Đam mê giảm cân quá đà, Lệ Quyên và dàn sao Việt đánh mất phong độ nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, thay vì tập trung vào làn da căng mịn như em bé của nữ ca sĩ, gương mặt nhọn hoắt và phần cổ xương xẩu mới chính là điều hút sóng mạng.

Từ ngày hẹn hò tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên như thành công biến hình từ U40 thành U30, được khen nức nở từ da đến dáng. 

Empty

Tình yêu chính là "liều thuốc" giúp bà mẹ một con có thể "lão hóa ngược" cả da lẫn dáng. 

Empty

Nhờ vóc dáng như mơ mà cô mới có thể "cân" hoàn chỉnh nhiều bộ cánh gợi cảm, thách thức người mặc phải có 1 cơ thể hoàn hảo.

Tuy nhiên, có lẽ vì siết cân hăng say quá đỗi mà trong hình ảnh mới đây, Lệ Quyên làm không ít người lo lắng khi khoe ảnh selfie trên trang cá nhân. 

Empty

Không khó để thấy được gương mặt của bà mẹ một con nay nhỏ nhắn và hốc hác hẳn. Phần xương quai xanh cũng hiện rõ mồn một như đang "biểu tình" việc giảm cân của giọng ca 8X.

Empty

So với một vài hình ảnh vài tháng trước, cô đã giảm cân không ít khi so cùng chụp ở 1 góc ảnh.

Empty

Ưu điểm vóc dáng mảnh mai, tràn đầy sức sống vì giảm cân quá đà mà cũng làm đôi tay nổi gân.

Không chỉ có Lệ Quyên mà showbiz Việt cũng có nhiều ngôi sao giảm cân quá đà làm ảnh hưởng đến nhan sắc. Nổi bật nhất có thể kể đến là Nhã Phương, Hương Giang, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc.

Empty

So sánh hình ảnh Hương Giang ai cũng khuyến cô tăng thêm vài kí để lấy lại được hình thể tràn đầy sức sống và quyến rũ như xưa.

Empty

Ngọc Trinh cũng không ít lần lộ body trơ xương vì giảm cân quá đà.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc cũng tương tự như hội các chị em, chỉ cần tăng thêm vài kí cân nặng là đỡ được khuyết điểm đôi tay gầy guộc.

Empty

Bà xã Trường Giang cũng từng nhận về loạt ý kiến chê bai vì vốn là một nàng "ngọc nữ" xinh đẹp nhất nhì làng phim ảnh nhưng mê giảm cân quá mức mà khiến ngoại hình mất hẳn đi phong độ.

Với các chị em đang áp dụng những biện pháp ép cân với mong muốn sở hữu ngoại hình mảnh mai hơn, bạn cần lưu ý những nguyên tắc sau để ngoại hình luôn tràn đầy sức sống:

- Ưu tiên chế độ giảm cân lành mạnh

Phần lớn chị em đều theo đuổi những cách giảm cân cấp tốc hoặc cắt giảm khẩu phần ăn có thể gây ra tình trạng mệt mỏi, uể oải và về lâu dài có thể khiến cho vẻ ngoài của bạn trông mất đi sức sống. Bạn nên áp dụng giảm cân lành mạnh, theo một quy trình hợp lí để cơ thể kịp thích nghi.

- Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng

Lạm dụng giảm cân sẽ khiến cho sức khỏe cũng gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng. Bạn chỉ cần cắt giảm lượng calo đưa vào cơ thể cũng như tăng cường bổ sung rau củ quả và hạn chế những loại thực phẩm dễ gây béo.

- Không siết cân quá nhanh

Khi giảm cân quá nhanh, rất có thể là bạn đang giảm lượng nước trong cơ thể, trong khi lượng mỡ vẫn duy trì ở chỉ số cao. Bạn cần khoảng 500 kcal so với mức trao đổi chất nền trong một ngày để giảm khoảng 0.5 - 1kg mỗi tuần. Ngoài ra, chị em không nên giảm dưới 1.200 calo mỗi ngày nếu không có sự giám sát của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link