Cổ nhân dạy: Đời người 3 nơi không ăn, 4 nơi không ở kẻo suốt đời đau ốm, nghèo khổ con cháu nhớ lấy

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ ăn và ngủ ở những nơi có nhiều sát khí bởi dễ gây ra ốm đau, tán tài tán lộc.

3 nơi không nên ăn là nơi nào

Nơi có bàn ăn ở cung không hợp mệnh: Trong phogn thủy người ta rất tối kị đặt bàn ăn ở vị trí Tây Nam. Bởi ngự tại đây có sao Nhị Hắc, đại diện cho bệnh tật. Phòng ăn lại liên quan đến sức khỏe của mọi thành viên trong nhà, nên cần tránh đặt ở vị trí này. Nếu không thể di chuyển vị trí bàn ăn, gia chủ nên hóa giải bằng cách đặt tượng kì lân, sư tử hoặc tì hưu ở đó, sao cho đầu tượng hướng ra phía cửa phòng.

Đặt bàn ăn đối diện bàn thờ Phật: Cần tránh đặt bàn ăn ở hướng đối diện với vị trí thờ cúng của gia đình. Bởi những mùi khó chịu từ thức ăn như cá tanh, dầu mỡ… sẽ ám lên khu vực bàn thờ, tạo ra luồng năng lượng tiêu cực.

ban-an-1446405219

Kê bàn ăn đối diện nhà vệ sinh: Phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi sản sinh ra nhiều uế khí nên càng kín càng tốt. Vị trí ăn uống của gia đình không nên trực xung với hai nơi này để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

4 nơi tuyệt đối không nên ở dễ đau ốm tán tài tán lộc

Tránh ngôi nhà ở gần đường cao tốc và tháp điện cao thế:  Bạn nên tìm một ngôi nhà có vị trí xa đường cao tốc và tháp điện cao thế, vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp và sự giáo dục của những người sống trong nhà.

Nếu cửa chính của ngôi nhà đối diện với đường cao tốc, nó có thể ngăn chặn nguồn ánh sáng mặt trời và về lâu về dài, nó có thể khiến bạn có cảm giác bất an. Đồng thời, khi ngôi nhà của bạn bị bao quanh bởi những tháp điện cao thế, bạn cùng các thành viên trong gia đình có thể gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe do ảnh hưởng xấu của lượng bức xạ quá lớn.

cac-the-sat-nguy-hiem-cho-phong-thuy-nha-o

Tránh ngôi nhà ở gần chùa, đền, nhà thờ, bệ bãi tha ma: Chùa chiền, đền thờ, nhà thờ, bãi tha ma và bệnh viện là những nơi có nguồn khí âm rất mạnh mẽ. Vì thế, nếu bạn sống gần những địa điểm trên, nó có thể gây ra sự bất lợi, rủi ro trong cuộc sống cũng như khiến bạn phải chịu đựng nhiều vấn đề sức khỏe rất nghiêm trọng.

Tránh ngôi nhà hay tòa nhà tối tăm hoặc cô lập: Sống trong một ngôi nhà tối tăm và u ám sẽ rất dễ thu hút ảnh hưởng xấu và nguồn năng lượng tiêu cực. Nếu năng lượng âm quá mạnh sẽ không có chỗ cho năng lượng dương, vì vậy, phong thủy khuyên con người không nên sống trong những ngôi nhà như vậy. Bạn cũng nên tránh chọn một ngôi nhà đứng một mình hoặc quá cô lập.

nha-co-dau-hieu-nay-sat-khi-cao-can-hoa-giai-ngay-keo-som-muon-cung-lam-an-that-bat-anh-huong-suc-khoe-101515

Tránh ngôi nhà bị bao vây bởi các tòa nhà cao tầng: Nếu bạn sống trong một ngôi nhà bị kìm kẹp bởi những tòa nhà cao tầng xung quanh, nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ bị hạn chế làm cho ngôi nhà trở nên tối tăm, ẩm thấp và hiển nhiên là thu hút nguồn năng lượng âm nhiều hơn. Kiểu nhà này sẽ có hại đến sức khỏe của những người sống bên trong.

Tránh mua 5 kiểu nhà 'tiêu tài tán lộc'

Theo:  xevathethao.vn copy link