Sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp, Hà Tăng chỉ diện đồ trắng đen thôi vẫn sang chảnh ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là nữ hoàng màu đen, Hà Tăng còn "chặt đẹp" những bộ cánh tông trắng nhàm chán.

Hà Tăng - nàng ngọc nữ màn ảnh Việt không bao giờ có dấu hiệu ngưng hot mỗi khi được nhắc đến. Cô luôn khiến người khác chú ý dù diện bất kể các món đồ gì. Cứ mỗi lần lên hình, Tăng Thanh Hà lại có sức hút mãnh liệt với những set đồ mà nàng ngọc nữ khoác lên mình. Qua tuổi 30, Hà Tăng ngày càng chuộng phong cách tối giản nhất là mặc các gam màu đen huyền bí. Tuy nhiên, với một tông màu đối lập là màu trắng, tưởng chừng như nhàm chán nhưng lại được cô nàng khéo léo mix & match một cách đáng nể phục.

Empty

Hà Tăng khiến giới điệu mộ "đập bàn" hú hét bởi màn tái xuất đỉnh cao với các set đồ đen yêu thích của mình.

Empty

Cho dù là đi tiệc hay đời thường đều có những set đồ màu đen trắng đơn giản nhưng đầy chí chất. 

Và chẳng riêng gì tông đen, cách chinh phục của Hà Tăng với gam màu trắng cũng thật sự khiến nhiều người học hỏi.

Empty

Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải thốt lên vì quá xinh đẹp. Cô dễ dàng chinh phục được item này. Chiếc đầm xẻ tà một bên nhẹ nhàng và có điểm nhấn ở phần thắt eo.

Empty

Cô sử dụng thêm chiếc clutch cầm tay màu trắng tông xuyệt tông với màu váy và chọn cho mình layout makeup đơn giản là tông cam nude tránh bị dừ cho ý đồ của set đồ mặc.

Empty

Hà Tăng đơn giản là chọn thiết kế túm eo để tạo hiệu ứng nhấn nhá cho bộ trang phục. Chi tiết này có tác dụng tạo cho người đối diện cảm giác eo mình rất bé.

Empty

Cô còn rất thích chi tiết trang trí của váy là các bông hoa lớn. Một mẹo hay cho các chị em đó là luôn xỏ chân vào giày nude để kéo dài chân.

Empty

Có thể thấy, Hà Tăng lại rất ít khi dùng hàng hiệu hay ăn diện cầu kỳ. Cô chỉ cần đứng nhẹ nhàng giữa rừng núi thôi mà cứ tựa như tiên giáng trần với set váy trắng.

Empty

Những chiếc váy streetstyle của nàng dâu nhà họ Nguyễn cũng luôn theo một gout tối giản hết mức. 

Empty

Không chỉ váy vóc điệu đà nữ tính, Hà Tăng cũng nhiều lần thử sức mình với những bộ cánh hơi hướng menswear như vest, suit với form dáng rộng và đĩnh đạc. Dù có mặc đồ gì, Hà Tăng vẫn luôn trung thành mái tóc thằng và lớp make up nhẹ nhàng.

ha-tang-mac-do-trang-den 1-

Và tất nhiên ngọc nữ cũng có nhiều lần phối đồ trắng và đen siêu đẹp.

Empty

Những chiếc sơ mi trắng của của cô cũng được phối hợp linh hoạt với quần jeans, quần âu ống suông và  xỏ chân vào những đôi giày mule trắng. 

Empty

Cô diện một chiếc áo sơ mi trắng rất bình thường, thậm chí nó còn được nhận xét là cứng dáng nhưng khi bẻ chiếc cổ áo lên và đeo một chiếc mắt kính đen gọng trắng vào.

Empty

Cô chọn áo phông tối giản hết mức khi sơ vin gọn gàng vào chiếc quần jeans cạp cao ống loe tôn chân dài nhưng vẫn thu trọn bộn like và lời khen từ cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link