Khoe nhan sắc xinh đẹp ngời ngời, Hà Tăng vẫn khiến fan phát hoảng vì tay chân gân guốc

( PHUNUTODAY ) - Đôi bàn tay và đôi bàn chân là nhược điểm trên cơ thể của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Hà Tăng vốn được biết đến là ngọc nữ màn ảnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được nhiều người yêu mến. Qua năm tháng cô ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn, tuy nhiên cũng có lúc cô gây tranh cãi vì vóc dáng quá gầy guộc, xác xơ dù khuôn mặt thì vẫn rạng rỡ.

Mới đây, Hà Tăng check-in sang chảnh cùng một người bạn. Nữ diễn viên vẫn khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì nhan sắc và khí chất sang chảnh. Cô diện chiếc váy thùng thình. Thế nhưng điều làm nhiều người chú ý chính là cô nàng lại để lộ hai nhược điểm lớn trên cơ thể là đôi bàn tay và đôi bàn chân gân guốc, xương xẩu.

ha-tang-gay-go 1

Đây không phải lần đầu tiên cô bị soi chi tiết này. Cô đã giảm cân và gầy đi khá nhiều, đặc biệt là xương quai xanh của cô cũng nhô rõ, lộ ra ở phần cổ váy. Cô cũng  từng bị fan nhắc nhở về việc để thân hình quá gầy, trông thiếu sức sống và mất đi thần thái vốn có. Sau đó cô đã tăng lên tầm 5kg, lấy lại phong độ nhan sắc.

ha-tang-gay-go 2

Không chỉ vậy, cô còn lộ dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt. Cụ thể như cách đây không lâu, em chồng Phillip Nguyễn đã đăng ảnh  cùng chị dâu Hà Tăng khi đến ủng hộ nhà hàng của nữ diễn viên. Nhan sắc xinh đẹp của Hà Tăng khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ở bức ảnh cận mặt, nữ diễn viên lại bất ngờ để lộ dấu hiệu lão hóa với các nếp nhăn quanh mát. Dù điều này không thể làm lu mờ nhan sắc của cô nhưng cho thấo thấy kể cả "ngọc nữ" cũng không tránh được dấu hiệu tuổi tác. Hơn nữa, Tăng Thanh Hà đã qua 2 lần sinh nở, lại luôn bận rộn với sự nghiệp kinh doanh nên việc xuất hiện dấu hiệu lão hóa cũng không quá khó hiểu.

Hà Tăng được biết đến là nữ diễn viên đình đám của showbiz. Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Hiện tại cô đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Để ý có thể thấy cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường của cuộc sống thay vì hàng hiệu hay gia thế nhà chồng. Điều đó khiến ai cũng thêm phần ngưỡng mộ Hà Tăng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link