Tút tát nhan sắc với 3 mẹo làm đẹp đơn giản tại nhà để dung mạo xinh tươi hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể tận dụng thời gian để tranh thủ làm đẹp, tút tát lại nhan sắc trước khi sang tuần mới. Dưới đây là 3 mẹo làm đẹp đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay.

Sau một tuần làm việc thì chúng ta lại chuẩn bị đón ngày cuối tuần, lúc này là lúc chị em  có thời gian thảnh thơi hơn đôi chút khi không còn vướng bận với công việc chốn sở làm. Hãy ận dụng thời gian để tranh thủ làm đẹp, tút tát lại nhan sắc trước khi sang tuần mới và còn chăm sóc F5 cho làn da, mái tóc Dưới đây là 3 mẹo làm đẹp đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay.

1. Ủ tóc với dầu dừa

Nếu trong tuần, bạn chỉ kịp gội đầu qua loa thì cuối tuần này hãy chăm sóc tóc một cách kỹ lượng hơn. Những gì bạn cần là là chỉ cần bôi dầu dừa đều lên tóc, để trong khoảng 15 – 20 phút rồi gội bằng dầu gội như thông thường thì bạn có thể thấy mái tóc bồng bềnh mềm mượt hơn hẳn. Với thành phần giàu vitamin, dầu dừa sẽ giúp làm mượt, phục hồi tóc hư tổn và giảm rụng tóc hiệu quả.

Empty

2. Chăm sóc vùng mắt

Công việc chốn sở làm bận rộn trong cả 1 tuần nhất là tiếp xúc với máy tínhdễ khiến nhan sắc nhợt nhạt, đôi mắt gấu trúc thâm quầng. Trong cuối tuần này, bạn có thể tranh thủ đắp mặt nạ mắt để làm sáng vùng da dưới mắt, giảm bọng mắt. Có một số loại mặt nạ mắt chuyên dụng trên thị trường hoặc sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên như dưa chuột, trà túi lọc hãy bã cà phê cũng đều ổn cả.

Empty

3. Đắp mặt nạ dưỡng da

Tranh thủ cuối tuần rảnh rang, bạn cũng có thể đắp mặt nạ giấy như thông thường, hoặc bạn có thể đắp mặt nạ 2 bước:

Đầu tiên đắp mặt nạ đất sét để làm sạch sâu, hút bỏ bụi bẩn dầu thừa. Cách này giúp da mặt được thải độc và cũng lấy đi các bụi bẩn. 

Bước thứ 2 là đắp mặt nạ giấy chuyên dụng để cung cấp dưỡng chất. Lúc này là lúc để cho làn da thư giãn nhẹ nhàng.

Empty

Việc đắp mặt nạ 2 bước sẽ giúp mặt nạ phát huy tối đa cộng dụng, đẹm lại làn da sạch và sáng mịn hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link