Lâu lắm mới khoe ảnh cận mặt, Hoa hậu Phạm Hương vẫn làm bao trái tim xao xuyến vì nhan sắc xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh selfie cận mặt với làn da trắng, ngũ quan sắc sảo, ánh mắt cuốn hút của Hoa hậu Phạm Hương làm biết bao nhiêu người phải xao xuyến chẳng rời mắt.

Phạm Hương vừa có màn tái xuất vô cùng tuyệt vời với nhan sắc thăng hạng vượt bậc với làn da trắng, ngũ quan sắc sảo, ánh mắt cuốn hút của Hoa hậu Phạm Hương làm biết bao nhiêu người phải xao xuyến chẳng rời mắt.

Empty

 Nhan sắc của Hoa hậu Phạm Hương ngày càng thăng hạng.

Empty

Cách đây không lâu, nàng Hậu cũng chiều fans bằng một bức ảnh selfie toàn thân.

Empty

Từ sau khi sinh con, người đẹp đất cảng tỏa sáng hơn hẳn với nhan sắc mặn mà, quyến rũ và có sức hút mê hồn.

Empty

Phạm Hương thường xuyên làm mọi người mê mẩn vì nụ cười tỏa sáng, làn da hoàn hảo, căng mịn chẳng tì vết dù đã hơn 30 tuổi.

Phạm Hương sinh năm 1991 và là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với nhan sắc nổi bật từ thời mới đăng quang. Đến thời điểm hiện tại, mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, nàng Hậu sinh năm 1991 đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và khen ngợi hết lời.

Empty

Nhan sắc đời thường của Phạm Hương cũng xinh đẹp.

Empty

Phạm Hương luôn tỏa ra sức hút hết sức sang chảnh, quý phái, nhất là khi trang điểm đậm.

Empty

Xuất hiện cạnh con trai, Phạm Hương càng tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn trước cư dân mạng. Dù có phần tăng cân hơn trước đây, nàng Hậu vẫn đầy cuốn hút và gợi cảm.

Empty

Người đẹp sinh năm 1991 vẫn tỏa sáng và làm bao trái tim người hâm mộ xao xuyến.

Để sở hữu làn da hoàn hảo như tuyết, Phạm Hương đã có một chế độ chăm sóc, làm đẹp tại nhà vô cùng kỹ lưỡng, thậm chí còn lên cả thời khóa biểu nuôi dưỡng nhan sắc của mình. 

Chăm chỉ ăn thực phẩm giàu collagen

Người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ rằng bản thân đã hết sức khắc khe trong chế độ dinh dưỡng, bổ sung các loại trái cây nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong như cà chua bi, xà lách xoong, cải xoăn, đậu nành... Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết các loại quả này giàu collagen, vitamin C, kali... để da chậm lão hóa hơn, mịn màng và trắng hồng hoàn hảo.

Sử dụng kem chống nắng sau trang điểm nền

Phạm Hương có ý thức từ sớm về việc ngăn ngừa các tác hại từ tia UV, sử dụng loại mỹ phẩm này tốt hơn trong mùa hè chính là dùng sau kem nền.  Sau khi thoa kem nền, người đẹp lấy giấy thấm dầu để làn da khô thoáng rồi thoa lên một lớp kem chống nắng vừa đủ, đợi 3 giây rồi phủ phấn bột lên là hoàn thành. Tiếp đó là các bước makeup cần thiết khác.

Không sử dụng mỹ phẩm chứa cồn

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng cho biết thêm bản thân chăm sử dụng các mỹ phẩm dưỡng da tại nhà nhưng điểm chung của tất cả các sản phẩm làm đẹp của Phạm Hương chính là có chiết xuất tự nhiên, không chứa cồn và chất bảo quản. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link