Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi thông báo giọng đã bị hư và có thể sẽ không thể tiếp tục ca hát được

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi từng khiến khán giả cực kì lo lắng, bởi trước đó Lâm Khánh Chi vẫn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình ca nhạc.

Cách đây ít giờ, Lâm Khánh Chi đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về tình hình sức khỏe của mình. Cô viết: “Buồn quá, giọng hát hư rồi, không hát được nữa”. Điều này gây hoang mang vì trước đó Lâm Khánh Chi vẫn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình ca nhạc.

lam-khanh-chi 1

Mới đây, Lâm Khánh Chi chính thức tái xuất sân khấu tại minishow của nam ca sĩ Quách Tuấn Du. Quách Tuấn Du không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho "mỹ nhân chuyển giới". Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi cũng đã có động thái đáp lại: "Khi Quách Tuấn Du mời em không có từ chối được. Nhưng thực sự em rất ngại. Tại vì em bán hàng online, em nói một ngày 5-7 tiếng em bị khàn tiếng". Cô chia sẻ thêm: "Em ấy cũng rất nhiệt tình với Khánh Chi nữa. Cho nên hôm nay em đến đây chủ yếu là làm người mẫu thôi anh chị nha. Nếu không nghe được anh chị thông cảm thương em nha".

Vào thời điểm đầu năm ngoái, Lâm Khánh Chi cũng từng chia sẻ về ý định phẫu thuật thanh quản để giọng nói trở nên nữ tính và dễ nghe. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự lo lắng về nguy cơ không thể tiếp tục hát sau khi phẫu thuật. 

lam-khanh-chi 2

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. Năm nay Lâm Khánh Chi cũng tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai nhưng khá giản dị. Nhân đây cô cũng giải thích việc gửi con về nhà ông bà ngoại là vì thời gian qua cô quá bận rộn, không có nhiều thời gian ở bên con. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link