So kè gu thời trang của Kate Middleton – Meghan Markle khi sánh vai cùng chồng

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Kate Middleton khéo léo tôn vinh đức lang quân 1 cách tinh tế thì Meghan Markle lại thể hiện sự vô tư đến kém duyên, thiếu tinh tế.

Style của cặp chị dâu em chồng Kate Middleton – Meghan Markle vẫn luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý. Khi đi cùng chồng, chúng ta cũng có thể thấy rõ đẳng cấp đối lập hoàn toàn của hai cô nàng này.

Empty

Công nương Kate vốn nổi tiếng tinh tế. Cô và ông xã áp dụng theo quy tắc vợ diện đồ gì thì chồng diện cà vạt màu đó. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng cũng thể hiện sự khăng khít và đồng lòng của cả hai. 

Empty

Là một Công nương, Kate Middleton cũng thường xuyên diện những bộ cánh mang tông màu nổi bật. Còn về phần Hoang tử William, anh lại đóng khung trong những bộ suit lịch lãm.

Empty

Một chiếc cà vạt đồng bộ với màu váy của vợ chính là chi tiết cho thấy sự trân trọng sâu sắc mà cặp vợ chồng này dành cho nhau. 

Empty

Có đôi khi, Hoàng tử William lại đổi sang diện những món phụ kiện, tông màu na ná với màu váy của vợ. 

Empty

Hoặc có khi, cả 2 cùng lên đồ đơn giản với trang phục mang tông xanh đơn giản mà ăn ý. 

Meghan Markle có style nổi bật nhưng khi sánh đôi cùng chồng lại chẳng thể tìm được chút ăn ý nào, thậm chí còn khá lệch tông. 

Empty

Meghan Markle vẫn luôn ghi điểm thời thượng khi biến đổi với 7749 món đồ khác biệt, sành điệu. Còn Harrry - như lẽ thường - vẫn chăm chỉ diện suit đúng chuẩn cổ điển.

Empty

Cả hai khá lạc tông và không hề có chút gắn kết hay tình cảm nào.

Empty

Style của Meghan quá nổi mà Harry lại quá chìm, thậm chí là lặp đi lặp lại đến nhàm chán.

Empty

Là 1 người quan tâm đến thời trang, không có lý do nào mà Meghan Markle lại không biết cách tư vấn cho chồng. Thế nhưng nhìn những lần lên đồ mà chồng chẳng hề có chút nổi bật là đủ hiểu do cô thực sự muốn chiếm trọn spotlight mà thôi. 

Empty

Harry hãy cứ lên đồ nhàm chán như vệ sĩ, còn Meghan Markle tỏa sáng không khác gì diễn viên. Đương nhiên, Harry mặc không xấu nhưng việc lặp đi lặp lại 1 kiểu trang phục, 1 lối lên đồ nên chẳng thể ăn nhập với vợ. So về độ tinh tế thì rõ ràng cô đã lép về hoàn toàn so với chị dâu Kate Middleton.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link