Cùng quảng cáo đồ hiệu và đồ bình dân, Jisoo khiến fan "ngả mũ" vì khả năng biến hóa tài tình

( PHUNUTODAY ) - Dù diện đồ na ná, Jisoo đã mang đến 2 hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

Không chỉ xinh đẹp và nổi tiếng, Jisoo còn là cái tên được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. Cô hiện đang là nàng thơ của thương hiệu thời trang bình dân cũng như cao cấp nổi tiếng. So sánh cách cô lên đồ quảng bá, nếu để ý bạn cũng sẽ thấy được sự biến hóa hình ảnh đa dạng của Jisoo.

Empty

So kè hình ảnh của Jisoo khi diện đồ hiệu (bên trái) và diện đồ bình dân (bên phải) sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Empty

Diện blazer đen thanh lịch nhưng cô mang đến 2 thái cực khác biệt.

focusonjisoo-blackpink-jisoo-toat-len-ve-thanh-lich-cho-nomichaa-winter-campaign-2

Khi mặc đồ đắt tiền, Jisoo để tóc rẽ ngôi ép sát, thần thái lạnh lùng, cool ngầu chuẩn cô nàng sang chảnh. Còn khi diện đồ bình dân cô lại để tóc uốn xoăn nhẹ, thần thái tạo cảm giác vừa hiện đại nhẹ nhàng. 

Empty

Diện áo khoác dáng dài cùng mang tông trắng, khi diện đồ hiệu Jisoo còn dùng thêm thắt lưng tăng hiệu quả sang chảnh và tôn dáng. Với áo khoác bình dân, chị cả BLACKPINK lại mix cùng áo blouse và chân váy da tạo cảm giác gần gũi, dễ ứng dụng. 

Empty

Vẫn là nhan sắc nhẹ nhàng trong trẻo nhưng khi diện hàng hiệu, Jisoo có biểu cảm thiên về hướng cao sang, quý phái còn đồ bình dân cô hướng đến sự thân thiện, dễ mến. 

Empty

 Một bên là hình ảnh quý cô hiện đại, kiêu kỳ, dát toàn hàng hiệu đắt đỏ; một bên là hình ảnh nàng công sở chỉn chu, thân thiện, style dễ mến và dễ ứng dụng. Dù theo style nào thì cô vẫn rất đẹp và không hề nhàm chán. 

Biểu cảm thay đổi đa dạng từ sang chảnh đến gần gũi, bảo sao Jisoo luôn duy trì đẳng cấp danh tiếng là mỹ nhân đình đám. Cô cũng tích cực trau dồi về mặt biểu cảm, pose dáng để ghi điểm phù hợp với thương hiệu mà mình đại diện. 

Empty

Cô cũng khéo léo lồng ghép các yếu tố cá nhân vào từng bộ ảnh. Với đồ hiệu, cô nàng tạo dáng sang chảnh nhưng vẫn xen lẫn nét trẻ trung, tinh nghịch phù hợp với style. Còn khi quảng bá đồ côn sở thanh lịch, cô lại xen lẫn nét sang chảnh, kiêu sa giúp nâng tầm hàng bình dân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link