So kè mặt mộc các mỹ nhân Hàn thế hệ mới: Người nhợt nhạt kém sắc, người xinh đẹp như tiên tử

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng đặt nhan sắc tự nhiên khi không son phấn của các mỹ nhân Hàn Quốc thế hệ mới lên bàn cân...

Làn sóng giải trí Hàn Quốc ngày càng trở nên mạnh mẽ và phổ biến hơn bao giờ hết không chỉ nhờ vào tài năng nghệ thuật mà còn là ngoại hình xinh đẹp không tì vết của các những người nghệ sĩ.

K-biz đang bước vào thời hoàng kim của thế hệ 3 cùng những biểu tượng nhan sắc mới. Hãy thử đặt nhan sắc tự nhiên khi không son phấn của các mỹ nhân này cạnh nhau để thấy được nét đặc trưng riêng của từng người.

1. Suzy

Suzy được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân" bởi vẻ đẹp mong manh thanh lịch, đôi mắt mí lốt cùng nước da trắng sứ đẹp "chuẩn Hàn" của cô. 

Suzy - Mỹ nhân hàng đầu K-Pop hiện giờ

Suzy - Mỹ nhân hàng đầu K-Pop hiện giờ

suzybf

Mặt mộc của Suzy được đáng giá cao bởi nước da trắng trẻo căng mịn cùng đôi mắt nhìn vô cùng thanh thuần của cô. Khi rũ bỏ lớp phấn son nhìn cô giống trẻ trung và đáng yêu như nữ sinh trung học vậy.

2. Jennie Kim

Jennie hiện giờ đang là cái tên vô cùng hot trong giới idol bới vẻ ngoài vừa dễ thương lại vừa sexy, vừa khí chất quyền lực lại vừa mong manh dễ vỡ. Cô cũng chính là người bắt trend rất nhiều xu hướng make-up và thời trang hiện nay.

Jennie - nàng thơ của Chanel

Jennie - nàng thơ của Chanel

jenniebf

Jennie khi khoác lên mình lớp trang điểm sẽ là một quý cô ưu tú kiêu sa nhưng khi để mặt mộc nhìn cô lại như một cô bé với đôi má phính hồng đáng yêu vậy.

3. Seolhyun

Seolhyun được biết đến với đôi chân dài khỏe khoắn cùng body 0% mỡ thừa vô cùng thần thánh. Tuy nhiên nhan sắc của cô lại nhận rất nhiều ý kiến trái chiều bởi làn da ngăm nâu cùng đôi mắt mí lót không được to tròn như Suzy.

Seolhyun cũng là mỹ nhân sở hữu vô cùng nhiều fan hâm mộ

Seolhyun cũng là mỹ nhân sở hữu vô cùng nhiều fan hâm mộ

seolhyunbf

Tham gia chương trình thực tế và để lộ mặt mộc, Seolhyun đã làm nhiều người ngã ngửa vì vẻ mặt hơi "kém sắc", có chút thô và quê.

4. Solar (Mamamoo)

Trưởng nhóm của Mamamoo luôn mang nụ cười tỏa nắng và năng lượng vui vẻ như chính cái tên của cô vậy - Solar. Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nhìn có chút "tây tây" và sự rạng rỡ của mình.

solarbf

Vậy nhưng khi cô công khai mặt mộc của mình lại bị nhận rất nhiều ý kiến trái chiều. Có thể thấy cô đã mất đi kha khá vẻ tràn đầy năng lượng, đôi mắt Solar đã mất đi sự rạng rỡ và sức hút vốn có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link