Hari Won tiết lộ sức khỏe của Trương Quỳnh Anh khiến dân tình lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Hari Won tiết lộ Trương Quỳnh Anh bị mất ngủ vì lo lắng cho dự án lần này.

Mới đây, tại buổi họp báo sản phẩm mới của Trương Quỳnh Anh, bà xã Trấn Thành tiết lộ Trương Quỳnh Anh dồn rất nhiều tâm huyết vào dự án này, thậm chí bị mất ngủ vì lo lắng.

Hari Won bộc bạch: "Quỳnh Anh hay tâm sự với mình rằng làm cực, bị đau đầu bởi ngày nào cũng phải qua chỗ dựng coi qua, coi lại. Vào ngày sinh nhật của anh Thành, mọi người thấy mắt của Quỳnh Anh đỏ vì không có ngủ được vì lo lắng nhiều thứ. Sự nỗ lực của Quỳnh Anh khiến mình rất phục. Một mình lại là con gái đều tự làm, cô bé này nhỏ bé mà làm được tất cả mọi chuyện. 

Mình thấy rất phục Quỳnh Anh ở điều đó. Nếu kêu mình tự làm chưa chắc làm được như Quỳnh Anh. Tôi mong muốn nhiều người ủng hộ tinh thần, tình cảm trong sản phẩm này của Quỳnh Anh. Quỳnh Anh làm gì cũng toàn tâm, không bao giờ tính toán về tiền bạc".

Bà xã Trấn Thành hài hước trêu đùa đàn em khi xem những cảnh tình cảm trong phim. Cô nói: "Phim này rất dễ thương, cảnh hôn hơi nhiều, thực ra bản thân thắc mắc khi cảm xúc mới diễn như vậy được".

Hari Won đã chia sẻ thông tin về dự án mới nhất của Trương Quỳnh Anh với bài đăng đầy hài hước: “Chết rồi!! Vợ tui có người yêu mới rồi!!!!”. Theo đó, Hari Won hài hước trêu đùa rằng ‘vợ’ của mình đã có người yêu mới ngụ ý việc Trương Quỳnh Anh sắp đóng cặp với 1 nam diễn viên trong dự án mới.

Sau khi tham gia gameshow ‘Thử thách trốn thoát’, Hari Won và Trương Quỳnh Anh đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Trương Quỳnh Anh tiết lộ cô xem Hari Won và Trấn Thành như những người chị gái, anh trai của mình và tới ủng hộ nhiệt tình tác phẩm mới của đàn anh. Về phần Hari Won, cô cũng liên tục thể hiện tình cảm với Trương Quỳnh Anh khi gọi đàn em với danh xưng dễ thương là ‘vợ’. Dù có lần Hari Won mắc lỗi sai khi gọi tên Trương Quỳnh Anh và bị chỉ trích nhưng điều này không làm ảnh hưởng đên mối quan hệ của cả hai.

Theo:  xevathethao.vn copy link