Mỹ nhân Hàn gợi ý 5 cách lên đồ xịn sò tận hưởng ngày Valentine theo cách riêng

( PHUNUTODAY ) - Cách phối đồ tinh tế của Song Hye Kyo, Park Shin Hye và Lee Min Jung sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời để vẻ ngoài của nàng thêm cuốn hút trong ngày đặc biệt.

Style lãng mạn

Ngọt ngào và thuần khiết, phong cách thời trang của nhân vật Jung Hee Joo (Park Shin Hye) từ Hồi ức của Alhambra toát lên vẻ quyến rũ ngây thơ như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Với họa tiết hoa tông màu pastel ngọt ngào trên nền voan trắng mềm mại, chiếc váy này là bí quyết cuốn hút hơn.

Empty

Valentine diện váy hoa lãng mạn xinh tươi thì chuẩn bài quá rồi. Tùy vào sở thích, bạn hãy sắm váy dài qua gối hoặc váy ngắn ngang đùi. Cả 2 kiểu váy này đều rất dễ kết hợp với các loại áo khoác, từ denim jacket, blazer cho đến biker jacket trong trường hợp thời tiết se lạnh.

1

Chân váy họa tiết dáng chữ A không chỉ dễ mặc, dễ đẹp mà còn rất sang nữa. Chỉ cần phối cùng một chiếc áo trơn màu đơn giản là bạn đã có cây đồ nịnh mắt rồi. 

j

Màu đỏ nồng nàn

Đây là màu chủ đạo của ngày Valentine. Chiếc màu đỏ nổi bật của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) trong Encounter (Gặp gỡ) đã khiến anh chàng Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) không thể rời mắt. Áo khoác đỏ cho tiết trời se lạnh hay chiếc váy lụa gợi cảm cho diện mạo ấn tượng trong ngày Valentine.

Empty
Empty

Style thanh lịch

Phong cách thời trang của Goo Hae Ra (Lee Min Jung) trong bộ phim Fates and Furies là một gợi ý bạn nên tham khảo. Chiếc váy ren cùng trang sức sang trọng đã mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho một đêm tiệc tình yêu.

Empty

Nhiều người chỉ tưởng tượng đến bộ suit tối màu với phom dáng thô cứng kiểu công sở truyền thống mà thôi. Bộ suit mà chúng ta đang nói đến ở đây mang kiểu dáng oversize trẻ trung, thoải mái với những gam màu pastel ngọt ngào, nữ tính như hồng, xanh da trời, xanh bạc hà, be... kia! Kết hợp thêm một đôi sneaker hoặc boot là bạn đã có một cây đồ vừa đẹp ngất cho buổi hẹn hò lãng mạn rồi.

g

Style năng động phóng khoáng

Nếu buổi hẹn hò lý tưởng của bạn là ngày vui chơi trong công viên hay dạo phố, một bộ trang phục năng động, dễ di chuyển sẽ phù hợp hơn cả. Cô nàng Han Jae Yi (Jin Ki Joo) trong Come và Hug Me (Bước đến ôm em) có cách phối đồ tươi trẻ với quần jeans và áo sơmi điểm họa tiết xinh xắn.

Empty
Empty

Style dành cho hội độc thân

Nếu bạn vẫn chưa tìm được “một nửa”, tại sao không diện trang phục đồng điệu cùng cô bạn thân vào ngày Valentine? Đôi bạn Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung) và Min Joo Yeon (Min Do Hee) trong bộ phim Clean With Passion For Now (Cô tiên dọn dẹp) gợi ý cách phối đồ sành điệu với họa tiết ô.

Empty
Empty

Ngoài ra, các nàng có thể diện các tông màu giống nhau hoặc bổ sung, xen kẽ để có cái nhìn đồng bộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link