Chồng cũ Nhật Kim Anh công khai bạn gái mới vào đúng ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Dù khoe bạn gái nhưng chồng cũ Nhật Kim Anh vẫn giấu mặt đối phương.

Mới đây, dân tình phát hiện chồng cũ Nhật Kim Anh ông khai ảnh bên một cô gái cực nóng bỏng. Trong khi Bửu Lộc diện sơ mi trắng cực bảnh bao thì cô gái này lại diện đầm cúp ngực sexy. Cả hai còn không ngại khóa môi nhau ngọt ngào. Dù khoe bạn gái nhưng chồng cũ Nhật Kim Anh vẫn giấu mặt đối phương.

chong-cu-nhat-kim-anh-cong-khai-khoa-moi-ban-gai-moi-2-ngoisaovn-w921-h1156

Nhật Kim Anh và chồng cũ là Bửu Lộc từng có một thời gian dài tranh giành quyền nuôi con vô cùng gay gắt. Sau khi mệt mỏi vì tranh chấp và quý tử cũng bày tỏ sự buồn bã vì sự đối đầu của bố mẹ, cả hai quyết định hóa giải mâu thuẫn và làm bạn trở lại để cùng chăm sóc con trai. 

Nhật Kim Anh tiết lộ không còn cảm giác bức xúc của lần thua kiện cách đây 2 năm. Cô tâm sự: "Tôi biết tin này lâu rồi, trước khi thông tin được đăng báo. Với tôi, chuyện này không còn quan trọng. Tòa xử tôi thắng hay thua cũng được. Tôi và anh Lộc đã thống nhất sẽ không ra tòa, không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Tôi bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội.

290128149-5030517987058877-1067322725781694778-n-2013-ngoisaovn-w1536-h1152

Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ. Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui".

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh đã làm bạn trở lại với doanh nhân Bửu Lộc sau nhiều lần tranh chấp quyền nuôi con trai. Cô còn cùng chồng cũ đưa quý tử đi du lịch nước ngoài và không ngại tương tác với người xưa một cách thân thiết. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định không tái hợp vì "làm bạn vui hơn".

Theo:  xevathethao.vn copy link