Vbiz 15/07: Hiền Hồ ôm hôn Soobin Hoàng Sơn trong rạp chiếu phim, hé lộ người tình bí ẩn khiến Mr.Đàm cùng 'chạy trốn'

( PHUNUTODAY ) - Lộ bằng chứng quan trọng chứng minh Hiền Hồ hẹn hò ôm hôn Soobin Hoàng Sơn trong rạp chiếu phim. Hé lộ người tình bí ẩn khiến Đàm Vĩnh Hưng bỏ hết tất cả để cùng chạy trốn vì gia đình phản đối?

hien-ho-soobin-hoang-son-hen-ho-2-1056-phunutoday

 Mới đây, một clip ghi lại cảnh thân mật của cả hai khiến fan càng khiến tin đồn tình cảm là có cơ sở. Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ cùng nhau đi xem phim. Họ ngụy trang bằng việc đeo khẩu trang kín nhưng vẫn bị một số người nhận ra. Không giống những người bạn thông thường, cả hai ôm ấp nhau khá tình cảm. Đáp lại, Soobin cũng trao cho "bạn gái tin đồn" cái nhìn âu yếm. Điều này càng khiến công chúng có cơ sở để khẳng định tin đồn tình cảm được đồn đoán lâu nay là hoàn toàn có căn cứ.
Trước sự lan truyền của clip trên, phía Soobin Hoàng Sơn không muốn bình luận.
Trước đó, sau khi kết thúc chương trình 'Giọng hát Việt', cặp đôi dính nghi án hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc một mực phủ nhận, giải thích giữa họ chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết.

dam-vinh-hung-3-0935-phunutoday

 Mới đây, Mr. Đàm bất ngờ hé lộ về người yêu. Mọi kỷ niệm trong Đàm Vĩnh Hưng ùa về khi anh quay lại đồi thông hai mộ ở Đà Lạt. Nơi đây, anh và người yêu từng đặt chân đến nhiều lần.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Ngày đó chúng tôi yêu nhau và cần nhau hơn bất kỳ điều gì. Chúng tôi đã chạy trốn sự ruợt đuổi của cả 2 bên gia đình. Chúng tôi đi khắp nơi! Hôm nay thì Vũng Tàu, mai thì Huế, mốt thì Hà Nội, ngày kia thì Đà Nẵng... đi đâu cũng được miễn không phải là Sài Gòn. Và rồi chúng tôi cũng chạy lên tới Đà Lạt! Và nơi đây đã giữ lại tất cả những hạnh phúc của mình ngày ấy...".
Nhưng chuyện tình đẹp của Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng tan vỡ. Có lẽ chính chuyện buồn tình cảm này khiến Mr. Đàm sống khép mình, đến giờ vẫn cô đơn.

thuy duong tat nguyen hop phunutoday.vn

 Sau khi chiến thắng thử thách trong tập 3, Nguyễn Hợp trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung, thay thế Thùy Dương và Cao Thiên Trang. Trong teaser mới nhất vừa được ban tổ chức công bố, mâu thuẫn giữa các thí sinh ngày càng kịch tính.
Tại cuộc họp nhà chung, Nguyễn Hợp chỉ đạo "team sang" phải thu dọn đồ đạc ra khỏi phòng thủ lĩnh trong 3 giờ. Nhưng nhóm này tỏ ra khá "cứng đầu", không tuân thủ những gì thủ lĩnh mới đưa ra. Họ vẫn ung dung nằm trong phòng, sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra.
Không khí trong nhà chung đã thực sự “căng như dây đàn” mà vẫn không có chỗ cho sự nhún nhường. Những cá tính mạnh, quyết liệt và không khoan nhượng trong cuộc chiến giành vị trí thủ lĩnh nhà chung đã đẩy Nguyễn Hợp vào thế đối đầu với Thuỳ Dương. Không còn cuộc chiến bằng lời nói, Thùy Dương và Nguyễn Hợp đã dùng hành động để thể đáp trả sự phẫn nộ cũng như mâu thuẫn với nhau.

phithanhvan2-2048-phunutoday

 Vài ngày trước đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ thông tin về việc cô rút lui khỏi showbiz. Nhiều người bất ngờ với quyết định này của nữ diễn viên và đồn đoán rằng cô đã mệt mỏi sau hàng loạt thị phi của lùm xùm chia tay với chồng cũ Bảo Duy.
Chia sẻ về lý do rút lui khỏi làng giải trí, Phi Thanh Vân cho biết, thực ra cô chỉ muốn "dừng" lại một thời gian.
Nữ diễn viên khoe về số người đàn ông đang theo đuổi: "Thật sự đàn ông theo đuổi tôi rất nhiều. Tôi là hình mẫu mà người đàn ông rất thích. Tôi thông minh, tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, tiền trong ngân hàng không bao giờ thiếu và lại đẹp, nổi tiếng nữa. Người theo đuổi tôi hiện tại không dưới 20 người trên toàn quốc và họ đều là những người thành đạt, đẹp trai".

Theo:  khoevadep.com.vn