Sợ vợ đi làm tóc phải đợi lâu, chồng phi xe máy đi mua trà sữa mang đến tận nơi "tiếp tế"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tận tình đi mua trà sữa mà ông chồng này còn đưa thêm tiền cho vợ vì sợ cô nàng không đủ tiền làm đẹp.

Thời điểm Tết Nguyên đán sắp đến, hội chị em lại rần rần rủ nhau đi làm đẹp, tân trang nhan sắc. Không chỉ các spa lớn nhỏ mà các salon tóc cũng chật kín người đến làm đẹp. Vậy nên, để có được mái tóc ưng ý thì hội chị em sẽ phải bỏ ra không ít thời gian, thậm chí có người còn tối mịt mới làm xong.

Việc vợ mỗi lần đi làm đẹp là tốn cả đống thời gian khiến nhiều ông chồng cảm thấy không thoải mái, tuy nhiên, ông chồng dưới đây lại còn mua cả trà sữa mang đến cho vợ.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, thấy người đàn ông dừng xe máy trước cửa salon tóc thì chủ tiệm đã ra hỏi han vì tưởng khách đến cắt tóc. Hỏi ra thì mới biết, hóa ra, người đàn ông này mang trà sữa đến cho vợ làm tóc. Theo như chủ tiệm tóc chia sẻ, do sợ vợ phải chờ đợi lâu sẽ đói nên ông chồng đã đi mua trà sữa và mang đến tận nơi. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ là ông chồng này còn đưa thêm tiền cho vợ vì sợ cô nàng không mang đủ tiền làm đẹp. 

Khoảnh khắc khiến bao người ghen tỵ.

Khoảnh khắc khiến bao người ghen tỵ.

Hình ảnh anh chồng đi xe máy rồi ship trà sữa đến tận quán làm tóc cho vợ khiến ai chứng kiến cũng phải xuýt xoa. Nhìn ánh mặt họ dành cho nhau cũng đủ hiểu cặp đôi này hạnh phúc đến nhường nào. Bên dưới bài chia sẻ, nhiều người cũng bày tỏ sự ghen tỵ với cô vợ trong câu chuyện vì có được người chồng hết mực yêu thương lại còn tâm lý.

"Ngôn tình quá đi mất”

"Chồng nhà người ta", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link