Mặc xe cứu hỏa hú còi inh ỏi xin nhường đường nhưng tài xế xe tải vẫn ‘giả điếc’, kiên quyết không chuyển làn

( PHUNUTODAY ) - Trong khi các phương tiện khác đã chuyển làn để nhường đường thì tài xế xe tải vẫn thản nhiên chạy trước đầu xe chữa cháy.

Ngày 19/1, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe tải quyết không nhường đường cho xe cứu hỏa gây xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 19/1 trên đường Bùi Văn Hòa (Đồng Nai). Toàn bộ sự việc đã được ghi lại bởi cảnh sát PCCC khi đang thực hiện nhiệm vụ trên đường Bùi Văn Hòa.

Clip: Tài xế xe tải quyết không nhường đường cho xe cứu hỏa. Nguồn: Mạng xã hội giao thông

Theo đó, trong lúc đang lưu thông trên đường đi làm nhiệm vụ thì chiếc xe cứu hỏa đã bị một chiếc tải ngáng đường. Sau đó, chiếc xe cứu hỏa liên tục hú còi và yêu cầu tài xế xe tải nhường đường. Đáng chú ý, khi nghe thấy tiếng còi thì tất cả các phương tiện khác đã chuyển làn để nhường đường nhưng tài xế chiếc xe tải vẫn "giả điếc" và ung dung chạy trước đầu xe cứu hảo.

Theo như người đăng tải đoạn clip, chỉ trong 1 buổi chiều 19/1 đã xảy ra ít nhất 4 vụ cháy ở Đồng Nai. Cụ thể, 1 vụ xưởng gỗ ở Phước Tân, 1 vụ ở sau lưng Lotte (P.Long Bình), 1 vụ nhà dân phường Tam Hòa và 1 vụ cháy cỏ ở Xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom). 

Chiếc xe tải ngáng đường xe cứu hỏa.

Chiếc xe tải ngáng đường xe cứu hỏa.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành vi cản đường của tài xế chiếc xe tải. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng hành động của tài xế xe tải là không thể chấp nhận được vì việc cứu hỏa là vô cùng cấp bách và luôn được ưu tiên hàng đầu.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link