Sốc: Cô gái diện quần 5cm đi chơi khiến dân mạng "lác mắt" chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Cô gái tóc xoăn diện quần ngắn cũn, để lộ phần lớn vòng ba. Bất ngờ hơn, kết hợp với quần “siêu ngắn” là chiếc áo lông ấm áp và đôi giày chiến binh lộng lẫy.

Quần 5 cm được xem là một trong những loại trang phục “hot” của mùa hè 2016, được phái nữ đặc biệt ưa chuộng. Tuy vậy, bởi thiết kế quá táo bạo nên loại quần “siêu ngắn” này khiến không ít cô gái rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười”.

Dù quan niệm về trang phục hiện nay đã cởi mở hơn nhưng cách ăn mặc phản cảm của một số cô gái vẫn khiến dân mạng khó chịu.

Mới đây, ngay trong đem Noel, hình ảnh một cô gái diện mốt “trên đông dưới hè” đi chơi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

quan 5cm 1 - phunutoday

Phong cách ăn mặc khó hiểu của cô gái trẻ trong đêm Noel. Ảnh: A.T

Theo đó, cô gái tóc xoăn diện quần ngắn cũn, để lộ phần lớn vòng ba. Bất ngờ hơn, kết hợp với quần “siêu ngắn” là chiếc áo lông ấm áp và đôi giày chiến binh lộng lẫy.

Hình ảnh được đăng tải bởi nick name A.T kèm theo chia sẻ “Noel này các anh em gặp ai?”, đã nhận được hàng nghìn bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Hầu hết đều tỏ ra ngán ngẩm trước lối ăn mặc hở hang của cô gái trẻ.

“Khổ thân, trời lạnh thế mà phải mặc quần rách đi chơi Giáng sinh”, một nick name nói.

“Ai cũng có quyền tự do ăn mặc nhưng tự do đến mức này thì chịu”, một bạn trẻ khác bình phẩm.

Cũng trong đêm Giáng sinh, một bức hình “trên đông dưới hè” của cô gái trẻ đi xe SH được dân mạng chia sẻ “chóng mặt”.

quan 5cm 2 - phunutoday

Chiếc quần ren màu đỏ mỏng manh, để lộ phần lớn vòng ba.

Phía trên, cô gái mặc khá đúng mùa với chiếc áo phao dày dặn nhưng lại kết hợp với chiếc quần ren màu đỏ mỏng manh, để lộ phần lớn vòng ba.

Một số người thừa nhận, dù đã nhìn hình ảnh này hàng chục lần vẫn không thể phân biệt chiếc quần cô gái đang mặc là quần sóoc hay quần chip.

Trước đó ít ngày, một hình ảnh tương tự cũng được dân mạng truyền tay nhau rộng rãi. Cô gái trong bức ảnh bị dân mạng chỉ trích không tiếc lời. Đặc biệt hơn, nơi cô gái xuất hiện với chiếc quần 5 phân lại là một điểm giao dịch ngân hàng.

quan 5cm 3 - phunutoday

Cô gái ăn mặc hở hang được chụp tại một điểm giao dịch ngân hàng.

 Trong ảnh, cô gái tóc dài diện quần soóc trắng ngắn cũn cỡn, để lộ phần lớn vòng ba. Dù đã mặc chiếc áo khá dài nhưng phần vạt áo vẫn không thể che hết phần hông của cô gái.

Hình ảnh này được chụp bởi tài khoản Facebook D.N, tại một điểm giao dịch ngân hàng. Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh gái trẻ ăn mặc thiếu vải đã thu hút sự quan tâm với hàng nghìn lượt thích. Hầu hết dân mạng đều chỉ trích cách ăn mặc thiếu vải của cô gái trong ảnh.

“Không hiểu cô này nghĩ gì mà ăn mặc như thế đến nơi công cộng. Quần này mặc đi chơi buổi tối còn ngượng chưa nói đến chuyện vào ngân hàng, hở gần hết vòng ba rồi còn đâu”, một nick name bình luận.

“Mặc quần này nếu muốn lịch sự thì nên mặc áo dài thân hoặc áo dạng váy. Mặc với áo ngắn thế kia hở là phải rồi. Đến chỗ công cộng già có, trẻ có mà ăn mặc thế, không biết xấu hổ là gì”, một nick name khác tỏ ra bức xúc.

Bên cạnh đó, một số người tỏ ra lo ngại trước cách ăn mặc thiếu kín đáo của nhiều cô gái hiện nay.

“Ra đường, nhìn cách phối đồ của chị em mà phát hoảng. Người thì “mặc cũng như không”, người thì “trên đông dưới hè”. Các chị em cứ xem như chốn công cộng là nhà mình vậy. Ăn mặc thế nào là chuyện cá nhân nhưng khi ra khỏi nhà thì nó đã là chuyện của xã hội rồi”, một nick name chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn