Cô gái mỗi ngày hóa trang một nhân vật vì bị sếp chê cách ăn mặc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để đáp lại những quy định về cách ăn mặc của sếp, một cô gái đã quyết định hóa trang thành các nhân vật yêu thích để tới chỗ làm.

June Rivas, một nữ nhân viên đến từ Chicago, Mỹ gần đây đã phải nhận những lời phàn nàn từ sếp vì cách ăn mặc của mình. Sếp của Rivas cho rằng việc cô buộc tóc đuôi ngựa hay dùng băng đô là thiếu chuyên nghiệp, thậm chí sau đó sếp cô còn đưa ra một danh sách những món đồ cấm dùng ở văn phòng.

Sếp của Rivas cho rằng việc cô buộc tóc đuôi ngựa và dùng băng đô là thiếu chuyên nghiệp (Ảnh: Daily Mail)

Nhằm phản đối những quy định của sếp, Rivas đã hóa trang thành những nhân vật mình yêu thích để tới công ty mỗi ngày mà vẫn không vi phạm những yêu cầu trong quy định. "Tôi đã gửi những lời than phiền tới sếp bởi trong hợp đồng của chúng tôi có ghi rõ không có quy định về trang phục, chỉ cần sạch sẽ và đứng đắn và cô ấy đáp lại tôi bằng cách đưa ra một danh sách quy định về cách ăn mặc: không dây đai, không mũ, không xăng-đan, không hở lưng, không ren và không cả băng đô",  Rivas cho biết, "Tôi đã báo lại với Ủy ban cơ hội việc làm bình đẳng (EEOC) nhưng trong thời gian chờ họ điều tra, tôi sẽ đến chỗ làm mỗi ngày với trang phục phù hợp với yêu cầu mà cô ấy đặt ra, chỉ là không theo cách cô ấy mong đợi".

Mỗi ngày cô hóa trang thành một nhân vật yêu thích để tới chỗ làm (Ảnh: Daily Mail)

Một trong những nhân vật Rivas hóa trang là trong bộ phim Fantasic 4 (Ảnh: Daily Mail)

Rivas cho biết cô rất mong chờ được thử những bộ tóc giả và trang phục mới trong các tuần tiếp theo (Ảnh: Daily Mail)

Bài viết của cô hiện đã nhận được hơn 18000 lượt chia sẻ và những lời khen vì sự táo bạo của mình (Ảnh: Daily Mail)

Đến nay Rivas đã chia sẻ 20 bức ảnh bản thân hóa trang thành các nhân vật khác nhau, cùng với đó là những bộ tóc giả màu sắc sặc sỡ. Bài viết của cô  hiện đã nhận được hơn 18.000 lượt chia sẻ và cô cũng nhận được nhiều lời khen từ những phụ nữ trẻ vì sự táo bạo của mình.

 

Tạm ngưng điều tra vụ Việt kiều đi chợ Cồn
Tạm ngưng điều tra vụ Việt kiều đi chợ Cồn "mất tích bí ẩn"
(Xã hội) - (Phunutoday) - CQĐT quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết tạm ngưng điều tra vụ việc chị Phạm Thị Kim Huệ (SN 1982, Việt kiều Đan Mạch) bị mất tích khi đi chợ Cồn.

 

Cảnh báo: 4 thiếu nữ bị lừa sang Campuchia bán dâm
Cảnh báo: 4 thiếu nữ bị lừa sang Campuchia bán dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Họ nghe theo lời một phụ nữ tên Kiều, 23 tuổi, ở huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng hứa đưa sang Campuchia làm tại quán ăn với thu nhập cao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn