"Ông bố địu con nhặt rác" dùng thắt lưng đánh vào đầu con gái: "Tao đẻ ra mày thì tao cũng giết được mày!"

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là bố dùng thắt lưng hành hung con gái một cách dã man ngay trước quán phở.

Ngày 24/12, đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là bố dùng thắt lưng hành hung con gái một cách dã man ngay trước quán phở được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Clip "ông bố nhặt rác" đánh con dã man (nguồn: Youtobe).

Theo clip, người xem có thể nhìn thấy rõ cảnh ông bố rút thắt lưng và đánh liên tiếp vào chân, đùi của cô con gái nhỏ. Không những vậy, ông bố còn đánh vào đầu con, khiến cho bé phải gào khóc rất tội nghiệp.

Khi có người phụ nữ tới và phản đối cách làm của ông bố này, anh ta liền quay lại và quát rằng đây là chuyện riêng; đang dạy con... nên không được phép can thiệp vào.

Theo lời kể của người đăng tải clip trên mạng xã hội, sáng nay (24/12) mấy bố con đến ăn sáng tại một quán. Vì bé khóc không chịu ngồi vào chỗ nên ông bố đã dùng thắt lưng để đánh con.

ong bo nhat rac danh con

Ông bố trẻ cầm thắt lưng đánh liên tục vào chân và đầu con gái (Ảnh cắt từ clip)

Qua tìm hiểu, người đàn ông đánh bé gái trong đoạn clip trên chính là ông bố trẻ tên Đào Đức Khiên một nách nuôi 3 con nhỏ sau khi vợ bỏ đi. Người này từng xuất hiện trong bức ảnh địu con nhỏ 4 tháng tuổi đi nhặt rác mưu sinh gây xôn xao dư luận trong những ngày gần đây với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

ong bo nhat rac danh con

Bức ảnh địu con nhỏ 4 tháng tuổi đi nhặt rác mưu sinh khiến nhiều người thương cảm trước đó.

Khiêm chia sẻ rằng anh từng khá giàu có nhưng tất cả biến mất chỉ sau một đêm vì anh tin nhầm người. Những hình ảnh và clip được đăng tải đã khiến nhiều người cảm động và mong muốn giúp đỡ, san sẻ bớt phần nào hoàn cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, sau khi những thông tin về ông bố này được đăng tải, một số ý kiến đã “bóc phốt” cuộc sống hoàn toàn trái ngược của ông bố 9x trên. Họ cho biết, người này ham mê cờ bạc, hay đánh vợ con và dùng đứa trẻ để kiếm tiền từ sự thương hại của mọi người.

ong bo nhat rac danh con

Ông bố trẻ "dạy con" khiến nhiều người bất bình.

Sau khi được chia sẻ, clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số đều tỏ ra bức xúc trước hành động đánh đập con dã man của người bố này.

"Không nghĩ người đàn ông địu con đi nhặt rác cực khổ ấy lại nỡ ra tay đánh con dã man như vậy. Các bé còn nhỏ chưa biết hoặc làm sai phải uốn nắn từ từ, không nên đánh con như vậy", tài khoản S.G. chia sẻ.

"Thương các bé quá. Dẫu biết cảnh gà trống nuôi con, một nách 3 đứa nhỏ là vô cùng vất vả nhưng cũng không vì thế mà mang đòn roi ra để dạy dỗ con cái. Chúng vẫn còn nhỏ chưa biết gì mà", tài khoản H.B. bình luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn