Sốc: Cô gái trút sạch xiêm y cản người đến cây ATM rút tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những người có mặt tại một nhà ga đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cảnh cô gái trút sạch xiêm y ngăn cản những ai muốn đến gần cây ATM rút tiền.

Theo đó, vụ việc trên xảy ra khoảng 14h hôm 24/7 tại một nhà ga MTR ở Mongkok, Hong Kong. Cô gái có những hành động kỳ quặc trên được xác nhận là Liza, 37 tuổi, quốc tịch Philippines và đang làm việc tại Hong Kong.

Mô tả ảnh.
Cô gái trút sạch xiêm y ngăn cản một người đàn ông rút tiền ở cây ATM.

Những nhân chứng cho biết Liza đã trút bỏ từng món đồ trên người, ngoại trừ chiếc quần lót trong trạng thái kích động. Tư trang của cô, gồm túi và giày, cũng bị vứt rải rác trên sàn.

Sau khi đi thơ thẩn trước dãy máy rút tiền tự động ATM ở nhà ga, Liza đột nhiên dang tay và hét lớn khi thấy một người đàn ông đến gần cây ATM. Cô chạy đến và ngăn không cho người đàn ông thực hiện giao dịch. Do đã nhét chiếc thẻ rút tiền vào máy, người đàn ông không biết làm gì ngoài việc đứng nhìn và chờ đợi.

Chứng kiến hành động kỳ quặc của Liza, nhiều người qua đường đã dùng điện thoại quay lại. Dù được một phụ nữ đưa cho Liza quần áo nhưng cô này thẳng thừng từ chối.

Nhân viên nhà ga cố gắng thuyết phục Liza nhưng chẳng có kết quả. Cùng thời điểm này, người đàn ông quay lại để lấy chiếc thẻ đang bị kẹt trong máy cũng bị Liza chặn lại.

Tình trạng nói trên diễn ra khoảng nửa giờ đồng hồ chỉ được giải quyết sau khi cảnh sát có mặt và đưa người phụ nữ này đến bệnh viện kiểm tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn