Sắp kết hôn với bạn trai kém tuổi, Lê Phương không quên làm điều này với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi nhưng Lê Phương vẫn làm điều này với chồng cũ khiến nhiều người cảm động.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải những hình ảnh cô đưa con trai Cà Pháo - con chung với Quách Ngọc Ngoan đi chơi nhân ngày Trung thu kèm dòng chú thích "Trung thu của con". Theo đó, hai mẹ con thể hiện tình cảm với nhau khiến nhiều người phải thích thú.

le-phuong-phunutoday2

 

le-phuong-phunutoday1

Dù bận rộn nhưng Lê Phương vẫn dành thời trang cho con trai cưng của mình.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho nữ diễn viên lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc cũng như việc dù bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian cho con trai bé nhỏ thì không ít người ngưỡng mộ cô. Đó là một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt và tràn đầy tình cảm. Cô chăm sóc con trai cực tốt - đó là cách mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng làm cho con của mình và đây cũng như một lời nhắn nhủ đến chồng cũ rằng, hãy yên tâm vì con trai đang rất ngoan và nghe lời.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Lê Phương đang hẹn hò đã khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "sục sôi" và tìm ra danh tính chàng trai lọt vào mắt xanh của người đẹp là ai? Và người đó không ai khác chính là ca sỹ Phạm Trung Kiên. Hai người đã đi chụp ảnh cưới và dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

le-phuong-phunutoday3-093

Ảnh cưới của Lê Phương và bạn trai kém tuổi.

Được biết, bạn trai Lê Phương sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn