Lưu Hương Giang nhập viện mổ cấp cứu, nguy hiểm đến tính mạng

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang bất ngờ phải nhập viện mổ cấp cứu ruột thừa vì đã để quá 24 tiếng, nguy hiểm đến tính mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái, “Được ngày nghỉ ở nhà thì lăn ra ốm. Không có sức để ôm con như mọi ngày, nghe tiếng con khóc phòng bên cạnh mà xót hết cả ruột! Chị Mina đi học về nhìn thấy mẹ ốm rơm rớm nước mắt liên tục hỏi mẹ cần gì nhớ gọi con nhé” kèm theo hình ảnh cô đang truyền nước trong bệnh viện.

luu-huong-giang-phunutoda

Lưu Hương Giang phải nhập viện mổ cấp cứu, nếu chậm trễ sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Trước thông tin này, người đại diện của Lưu Hương Giang bất ngờ lên tiếng phản hồi rằng, nữ ca sỹ không phải ốm đơn thuần mà vừa phải trải qua ca mổ ruột thừa nghiêm trọng. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

Trước đó, bà mẹ hai con đã bị đau bụng từ lâu nhưng vì chủ quan nghĩ là đau bụng bình thường lại đang bận chăm con nhỏ nên cô không đi khám. Tuy nhiên, trước Trung thu một ngày, vì đau dữ dội, không thể chịu được nữa nên giọng ca Hà Thành bắt buộc phải nhập viện. Bác sĩ yêu cầu mổ gấp vì đã để quá 24 tiếng, rất nguy hiểm đến tính mạng.

luu-huong-giang-phunutoda

Bà mẹ hai con phải truyền nước trong bệnh viện.

Hiện tại, Lưu Hương Giang vẫn đang nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và ăn uống theo chỉ định của bác sĩ. Cô nhắn nhủ tới chị em phụ nữ từ trên giường bệnh rằng, “Các bà mẹ bỉm sữa lo chăm con cũng phải lo sức khỏe mình nhé, không lơ là được đâu, nguy hiểm lắm” khiến ai nấy đều thấy hoang mang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn