Cuộc đời "sang trang mới" vì lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân có kết hôn với các đại gia đem theo trong mình bao khao khát đổi đời cùng bao dự định thế nhưng không ít trong số đó nhanh chóng chìm xuống, tụt dốc không phanh.

Sự nghiệp đỉnh cao

Bi kịch của người đẹp Diệp Uẩn Nghi là một ví dụ điển hình cho những người đẹp lấy chồng đại gia nhưng không được hạnh phúc. Bi kịch của mỹ nhân châu Á bắt đầu sau khi cô kết hôn với đại gia Trần Bách Hạo.

Được biết, mỹ nhân châu Á sinh năm 1973 và nổi tiếng từ rất sớm.

2sao-nguoi-dep-noi-tieng-lao-dao-vi-lay-chong-dai-gia-01

Ở tuổi đôi mươi, Diệp Uẩn Nghi là thiếu nữ nghiêng nươc nghiêng thành (ảnh internet).

Diệp Uẩn Nghi bước vào làng giải trí khi mới 13 tuổi với tư cách là người mẫu quảng cáo. 3 năm sau đó, người đẹp trở lên nổi tiếng sau khi tham gia đảm nhiệm một vai trong bộ phim Khổng tước vương tử. Sau tác phẩm điện ảnh trên, Uẩn Nghi không chỉ trở thành diễn viên ngôi sao mở Hong Kong mà còn được yêu mến tại cả hai mảnh đất điện ảnh hàng đầu là Nhật Bản và Hàn Quốc.

2sao-nguoi-dep-noi-tieng-lao-dao-vi-lay-chong-dai-gia-03

 Cô sở hữu thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt khả ái ở tuổi đôi mươi (ảnh internet).

Nhờ xinh đẹp và nổi tiếng nên Diệp Uẩn Nghi liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim. Thời gian sau đó, cô có cơ hội hợp tác với các sao nam đình đám trong làng giải trí Hoa Ngữ như Thành Long, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành.

2sao-nguoi-dep-noi-tieng-lao-dao-vi-lay-chong-dai-gia-04

 Sau khi thành danh với bộ phim điện ảnh đầu tay, Diệp Uẩn Nghi nhanh chóng nổi danh khắp châu Á và Đông Nam Á (ảnh internet).

Thời gian này, song song với việc đóng phim sao nữ liên tục tham gia các show ca hát, ra mắt nhiều album ca nhạc. Đến năm 20 tuổi, cô nổi danh khắp châu Á.

2sao-nguoi-dep-noi-tieng-lao-dao-vi-lay-chong-dai-gia-06

Đây cũng là thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp  của cô (ảnh internet).

Đến năm 1995, khi mới 22 tuổi và đang trong thời kì đỉnh cao sự nghiệp, Diệp Uẩn Nghi quyết định giã từ làng giải trí để kết hôn. Chồng của cô là đại gia giàu có Trần Bách Hạo.

Bi kịch vì chọn nhầm chồng

Những tưởng sau khi lấy chồng đại gia, Diệp Uẩn Nghi có thể tận hưởng cuộc sống cao sang, thư thái. Chẳng thể ngờ được, đây chính là khởi đầu cho mọi bi kịch cuộc đời cô. Ngay khi Uẩn Nghi đang mang thai đứa con thứ hai, chồng của cô đã công khai ngoại tình. Hai người li hôn khi cô mới sinh con chưa được một tháng.

2sao-nguoi-dep-noi-tieng-lao-dao-vi-lay-chong-dai-gia-07

 Tuy vậy, cuộc đời sao nữ châu Á bắt đầu rẽ sang "trang mới" sau khi kết hôn (ảnh internet).

Trần Bách Hạo sau đó làm ăn phá sản nên không chu cấp tiền nuôi con. Không chỉ có vậy, hắn còn tiết lộ chuyện chăn gối trước kia của hai vợ chồng, khiến Uẩn Nghi gặp nhiều phiền toái. Khi đó, Uẩn Nghi không còn cách nào khác ngoài việc nhờ tòa can thiệp, bắt Trần Bách Hạo phải im lặng.

2sao-nguoi-dep-noi-tieng-lao-dao-vi-lay-chong-dai-gia-08

 Ngay khi Uẩn Nghi đang mang thai đứa con thứ hai, chồng của cô đã công khai ngoại tình. Hai người li hôn khi cô mới sinh con chưa được một tháng. (ảnh internet).

Sau khi li hôn, Diệp Uẩn Nghi phải vất vả lao vào kiếm tiền nuôi hai con. Năm 2003, cô trở lại đóng phim nhưng do đã qua thời kì hoàng kim nên chỉ quanh quẩn với các vai phụ và không gây tiếng vang.

2sao-nguoi-dep-noi-tieng-lao-dao-vi-lay-chong-dai-gia-09

 

Năm 2012, Uẩn Nghi cùng một số bạn bè thành lập một trường dạy nghệ thuật và đích thân đứng lớp giảng dạy. Từ đây, cô có thu nhập ổn định và cuộc sống đỡ vất vả hơn.

2sao-nguoi-dep-noi-tieng-lao-dao-vi-lay-chong-dai-gia-11

 Hiện tại, cô đang phải nuôi hai con (ảnh internet).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn