SỐC: Đàm Vĩnh Hưng từng suýt có con nhưng bị bạn gái phá bỏ?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, người phụ nữ đó mang trong bụng đứa con của anh nhưng đã phá thai vì nam ca sỹ không sang Mỹ sinh sống cùng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như thị phi mà anh vướng phải. Theo đó, nam ca sỹ cho biết, anh vẫn hay đùa vui với mọi người, rằng khi nào tìm được người "ngon thiệt là ngon" thì sẽ làm đám cưới. Nhưng đến giờ này tìm hoài không thấy, nên chắc cũng sẽ không có đám cười đó đâu.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng đã có con ruột, bị chết khi chưa chào đời 

Nhưng có một điều anh nghiệm thấy, với một người nghệ sĩ, hạnh phúc hay không hay hạnh phúc đều do mình mà ra. Và hạnh phúc ở đây được hiểu theo hoàn cảnh, theo môi trường khác nhau. Nếu chỉ nghĩ hạnh phúc đơn giản là một gia đình với những đứa con và một cô vợ thì nó cực kỳ đơn giản. Anh đã từng có rất nhiều fan nữ mong muốn có con chung. Có rất nhiều fan xếp hàng chờ anh lấy làm vợ. Đàm Vĩnh Hưng nói thiệt.

Đàm Vĩnh Hưng kể cụ thể như rất nhiều fan nữ đã đề nghị anh, kiểu nhắn tin, điện thoại, khóc lóc, thậm chí đến tận nhà ôm chân anh để năn nỉ đừng bỏ họ.

Rất nhiều fan nữ, nhiều người giỏi, xinh đẹp, nhưng có một fan nữ khiến "Ông hoàng nhạc Việt" ấn tượng nhất, đó là một cô ở bên Mỹ, đã từng bỏ đứa con của anh. Bởi người đó muốn anh sống bên Mỹ. Người phụ nữ đó nói, nếu anh không qua Mỹ sống với cô thì cô sẽ bỏ đứa con trong bụng. Lúc đó, anh nghĩ cô chỉ dọa chơi, nên anh trả lời: "Không, anh không đi, vì khán giả của anh ở Việt Nam, gia đình anh ở Việt Nam".

Trước đó, chia sẻ về mối tình sâu đậm của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, thời hơn 30 tuổi anh mới gặp người ấy và cô mới có 18 tuổi, da rất trắng. Nói chung, anh đã biết được tất cả cảm xúc mùi vị của tình yêu, đẹp nhất trên đời này, nó đẹp đến mức khi tan vỡ cho đến lúc này, nam ca sỹ chưa yêu ai được nữa cả.

Theo:  khoevadep.com.vn