Sốc khi phát hiện xác con trai và con dâu trong căn nhà đầy máu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bước vào nhà, ông Thảo bàng hoàng khi phát hiện con trai và con dâu nằm bất động trong vũng máu. Cả hai đều đã tử vong từ trước đó.

Ngày 6/6, tin từ UBND xã Lưu Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nghi án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến hai vợ chồng tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Chu Đức Hải (SN 1976) và vợ là chị Trần Thị Hằng (SN 1985), cùng trú tại xã Lưu Sơn.

Người dân địa phương kéo đến hiện trường nơi căn nhà phát hiện hai thi thể.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc thương tâm xảy ra vào đêm ngày 5/6. Cụ thể, vào khoảng 7h30 sáng ngày 6/6, không thấy vợ chồng con trai dậy như thường lệ, ông Chu Văn Thảo (SN 1946) sang gõ cửa. Một lúc sau ông Thảo mới thấy đứa cháu gái 3 tuổi trên áo dính đầy máu ra mở cửa. Vội bước vào nhà thì ông Thảo bàng hoàng khi phát hiện con trai và con dâu nằm bất động trong vũng máu. Cả hai đều đã tử vong từ trước đó. Ngay lập tức sự việc phát hiện vợ chồng anh Hải chết gục trong vũng máu được báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, công an xã Lưu Sơn đã có mặt tại hiện trường, sau đó trình báo sự việc lên CA huyện Đô Lương. Trong sáng cùng ngày, cơ quan điều tra đã tổ chức khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, vợ chồng nạn nhân nằm gần nhau giữa sàn nhà. Phần bụng anh Hải có vết thương trong khi chị Hằng có một vết cắt ở cổ. Cạnh nơi hai thi thể được phát hiện còn có một con dao mẹo dài chừng 30cm.

Theo thông tin ban đầu, gia đình anh Hải có hoàn cảnh rất khó khăn. Anh Hải làm thợ mộc, vợ chồng có 2 đứa con, đứa lớn 9 tuổi và đứa út 3 tuổi.

Một người dân địa phương sống gần gia đình nạn nhân Hải cho biết, trong đêm xảy ra vụ việc, họ có nghe tiếng cãi vã lớn giữa 2 vợ chồng vọng ra từ nhà nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đô Lương tiếp tục điều tra làm rõ.

Thêm 1 người tử vong vì MERS tại Hàn Quốc
Thêm 1 người tử vong vì MERS tại Hàn Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trường hợp tử vong thứ 4 do nhiễm virus MERS đã được ghi nhận tại Hàn Quốc hôm 5/6. Đó là cụ ông 76 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn