Sửa bếp, bàng hoàng phát hiện th.i th.ể bé gái bốc mùi dưới sàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thợ sửa nhà đã vô cùng hốt hoảng khi họ phát hiện thấy th.i th.ể một bé gái bốc mùi dưới lớp sàn xi măng khi đang sửa bếp cho chủ nhà.

Chủ sở hữu ngôi nhà cho biết những người thợ sửa nhà đã phát hiện ra thi thể đứa trẻ sau khi nhận thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một lỗ nhỏ ở sàn nhà bếp vào hôm 29/5.

Ngôi nhà này nằm ở thị trấn Kepong, Malaysia và cho thuê một gia đình gồm 2 vọ chồng, 2 con trai và con gái thuê từ năm 2014. Nhưng không hiểu vì lý do gì, vào tháng 4, những người thuê trọ đã bí mật rời khỏi nhà trọ.

Mô tả ảnh.
Thợ sửa nhà đã phát hiện thấy thi thể bé gái dưới sàn bếp trong khi sửa chữa và thấy nó bốc mùi.

Ngay lập tức, cảnh sát có mặt, khai quật thi thể đứa bé từ chiếc hố dưới lớp xi măng. Thi thể là một bé gái, bọc bằng vải và cơ quan chức năng nhận định những người thuê nhà đã đổ nhiều xi măng vào hố để che giấu.

"Chủ nhà cho biết những người thuê nhà đã hỏi ý kiến để sửa lại phòng tắm. Khi chủ nhà tới kiểm tra, gia đình thuê trọ đã chuyển đi từ lúc nào không biết. Khi đó, có một miếng vá xi măng xuất hiện trên sàn nhà bếp”, cảnh sát huyện Gombak Ali Ahmad cho biết.

Thi thể đứa trẻ đã đưa đến nhà xác bệnh viện và các bác sĩ nhận định đứa bé đã chết từ tháng 4/2015.

Vụ việc được xác định là một vụ án mạng. Hiện cảnh sát đang cố gắng tìm kiếm những người trong gia đình thuê trọ để điều tra.

Phát hiện hố chôn tập thể gần 500 người của IS ở Iraq
Phát hiện hố chôn tập thể gần 500 người của IS ở Iraq
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chính quyền Iraq vừa phát hiện một hố chôn người tập thể gần 500 người được xác định là các nạn nhân bị IS thảm sát vào năm ngoái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link