SỐC: Lộ 'ảnh nóng', Lâm Tâm Như và Trương Thiết Lâm có mối quan hệ lạ?

11:00, Thứ ba 21/03/2017

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước "ảnh nóng" của Lâm Tâm Như với Trương Thiết Lâm 17 năm trước bị khai quật.

Trong mấy ngày gần đây, một số trang báo mạng của Trung Quốc bất ngờ đăng tải lại loạt ảnh tình tứ nhạy cảm giữa Lâm Tâm Như và Trương Thiết Lâm trong một bộ phim thực hiện từ năm 2000. Theo đó, tờ QQ nhận xét, “Tử Vi và Hoàng A Mã từng có cảnh nóng. Đây là điều nhiều khán giả không hay biết".

lam-tam-nhu-phunutoday1

'Ảnh nóng' của Lâm Tâm Như với Trương Thiết Lâm 17 năm trước bị khai quật

Được biết, đây là những cảnh quay trong bộ phim Tân đỗ quốc phù thành, được ra mắt năm 2000. Trước đó 3 năm cả hai đã từng cộng tác cùng nhau trong Hoàn Châu cách cách với vai cha và con gái.

Trong Tân đỗ quốc phù thành, Lâm Tâm Như vào vai Mai Gia Huệ, một cô gái lẳng lơ, ăn chơi trác táng. Còn Trương Thiết Lâm đảm nhận vai cha của nam chính. Cảnh quay này diễn ra khi Lâm Tâm Như chăm sóc vết thương cho Trương Thiết Lâm. Sau đó cô đã chủ động hôn ông và đề nghị cả hai qua đêm với nhau mặc dù ông đáng tuổi cha của mình.

Khi được ra rạp vào năm 2000, bộ phim này đã không để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Nhưng loạt ảnh mới được tiết lộ gần đây đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Nhiều người bày tỏ sự khâm phục dành cho Lâm Tâm Như khi cô đã vứt bỏ hình tượng ngọc nữ để hóa thân vào một nhân vật có tính cách dữ dội, nóng bỏng đến vậy.

lam-tam-nhu-phunutoday2

Công bằng mà nói, diễn xuất của cả Trương Thiết Lâm lẫn Lâm Tâm Như đều khá tốt. Tuy nhiên, cảnh quay nhạy cảm này khi vừa được “đào mộ” đã tạo nên nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Bởi lẽ, phần đông khán giả vẫn quen thuộc với hình ảnh cha con của hai người sau khi xem Hoàn Châu cách cách. Thế nên, việc thấy Tử Vi âu yếm Hoàng A Mã quả thực đã khiến không ít fan “nổ đom đóm mắt”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung