Sốc: Lời tiên tri đáng sợ của Nostradamus, vận mệnh thế giới thay đổi năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Năm 2017 sắp tới liệu thế giới sẽ phải đối mặt với điều gì? Lời tiên tri của Nostradamus nói lên điều gì? Liệu nó có trở thành sự thật hay không?

Tuy chưa có một cơ quan, một quốc gia nào từng một lần công bố rằngUFO hay người đến Trái đất từ hành tinh khác là hoàn toàn có thật, nhưng nhiều người vẫn cho rằng người ngoài hành tinh có tồn tại vì những hiện tượng kỳ lạ xảy ra.

Nhiều người khác lại bán tín bán nghi hay hoang mang trước những tiết lộ ngầm từ nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu... Mới đây nhất là hàng loạt tiết lộ sốc của các cựu nhân viên NASA và NATO về sự tồn tại của UFO cũng như người ngoài hành tinh.

Theo một cựu kỹ sư của NASA tên Bergran thì cơ quan này đã cố tình làm mờ hình ảnh mặt trăng để mọi người không thể nhìn thấy được bất cứ điều gì trên đó.

Tiến sĩ O'Leary - người chuyên nghiên cứu về sao Hỏa cho hay, những đường nét của "khuôn mặt" trong bức ảnh "Khuôn mặt trên sao Hỏa" nổi tiếng đã được chỉnh sửa làm mờ để cho nó trông giống như một hiện tượng tự nhiên.

nguoi-ngoai-hanh-tinh phunutoday

 Liệu năm 2017 người ngoài hành tinh sẽ đến trái đất?

Còn bà Donna Hare - người từng làm việc tại NASA tiết lộ rằng, các phi hành gia thường xuyên đối mặt với UFO trong không gian vũ trụ, nhưng họ buộc phải giấu kín chuyện đó, vì phía chính phủ đã đe dọa họ.

Sĩ quan của NATO đã về hưu - Bob Dean cũng cho biết, chính phủ đã tiêu hủy 40 video quay chương trình Apollo, trong đó có cảnh đổ bộ lên mặt trăng. Lý do là vì, chúng được coi là không thể chấp nhận về mặt xã hội và chính trị.

Tiến sĩ Edgar Mitchell - một cựu phi hành gia của NASA cũng từng tiết lộ rằng, những viên chức làm việc cho NASA như ông không được phép tiết lộ hiểu biết của họ về UFO ngay cả khi đã hết nhiệm vụ. Cùng với đó, rò rỉ những hình ảnh được cho là NASA đã cố tình che đậy trong suốt 60 năm qua.

Lời tiên tri “lạnh gáy”

Vào tháng 9 năm 2017, một cuộc xâm lược ngoài hành tinh của Trái đất được dự đoán sẽ xảy ra. Một "báo cáo" tuyệt mật rò rỉ từ cộng đồng mạng giả thuyết âm mưu tiết lộ rằng các tài liệu tuyệt mật "bị rò rỉ" của điện Kremlin trình bày tại cuộc họp bí mật diễn ra giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.

Phó Tổng thống Biden đã gửi thông điệp từ Tổng thống Barack Obama đến Tổng thống Putin rằng Nga cần phải hợp tác với Mỹ để thiết lập một hệ thống phòng thủ tên lửa "Earth-wide" bảo vệ hành tinh Trái đất của chúng ta từ cuộc xâm lược người ngoài hành tinh UFO sẽ xảy ra trong tháng 9, năm 2017.

nguoi-ngoai-hanh-tinh1 phunutoday

 Thế giới sẽ phải đối mặt với điều gì?

Cuộc xâm lược sẽ xảy ra khi vệ tinh NASA nằm tại hạm đội xâm lược khổng lồ "miles-wide" của người ngoài hành tinh UFO khi nó đi vào hệ Mặt Trời. Hạm đội này đang lao về phía Trái đất và được dự đoán sẽ tiến đến hành tinh của chúng ta vào tháng 9 năm 2017.

Vào ngày 15 tháng 01 năm 2014, báo cáo đã mô tả số lượng lớn blog thuyết âm mưu viết về người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định UFO, điều này giải thích việc Bộ quốc phòng Hoa Kỳ đã phóng 3 tên lửa Terrier-Orion từ bệ phóng tên lửa Wallops Flight Facility của NASA. Hiện vẫn chưa xác định rõ ràng được lý do nhưng cũng có những suy đoán rằng Lầu Năm Góc (Pentagon) đang cố gắng thăm dò các hạm đội xâm lược của người ngoài hành tinh UFO.

Một "nhà tiên tri" Psychic T. Chase, đã tiết lộ một đoạn video trên kênh Revelation13net của ông rằng những cảnh báo gần đây về hạm đội xâm lược ngoài hành tinh vào năm 2017 được hỗ trợ bởi nhà tiên tri Nostradamus, cũng như "Sách Khải Huyền"(Book of Revelation): "Giải mã Rev. 19 giống như âm thanh một cuộc xâm lược UFO và tôi thấy thiên đàng đã mở ra, có một con ngựa trắng ..." Rev. 19:14 nói: "và các hạm đội ở trên thiên đàng đi theo những con ngựa trắng đó".

Các dự báo cho rằng người ngoài hành tinh sẽ can thiệp ngăn chặn cuộc Chiến tranh Thế giới thứ III giữa Mỹ và Nga. Sau đó, họ dự kiến thành lập một chính phủ toàn cầu mới và "châm ngòi" cho một chương trình kỹ thuật di truyền để bảo vệ loài người khỏi sự tự hủy diệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn