Nhìn điểm này là biết ngay bàn tay chuyên gia “nắm quyền, nắm tiền”

( PHUNUTODAY ) - Không ai có hai bàn tay giống hệt nhau, thậm chí cùng một người nhưng tay phải và tay trái cũng khác nhau. Theo nhân tướng học, nhìn đường chỉ tay hay nốt ruồi trên ngón tay có thể đoán biết được người đó có may mắn, giàu sang hay không.

Bàn tay nắm giữ tiền tài có những đặc điểm dưới đây:

Bàn tay hồng nhuận, nhiều thịt

Dân gian có câu “ tay đàn ông như màn thầu, bàn tay phụ nữ như cành củi”. Bàn tay người đàn ông cần dày đầy đặn, nhiều thịt. Bàn tay của người phụ nữ như cành cây, ngón tay càng tinh tế càng đại biểu cho phú quý. Bàn tay người có vận khí tốt có lòng bàn tay dày rộng. Sắc tay hồng nhuận thì càng tốt. Ngón tay phụ nữ như cành cây thì sự nghiệp càng làm càng phát triển.

Bàn tay tấn tài

Trong lòng bàn tay có đường chỉ chéo nằm giữa gốc ngón áp út và ngón út, đó là dấu hiệu của bàn tay tấn tài. Đường này càng nhiều, chứng tỏ, cơ hội tấn tài của bạn càng lớn. 

ban-tay1 phunutoday

 

Chất bàn tay và vết chai tay

Khi nhìn người, cần phải xem rõ thì cần xem rõ chất bàn tay, nhưng bàn tay có lộ tài hay không thì cần xem rõ qua khe tay. Và nhìn ở nhiều góc độ khác nhau để đánh giá hết khả năng thu được tiền tài.Ngoài xem xét ngón tay còn có thể xem qua những vết hằn, chai trong lòng bàn tay. Vết chai càng lớn thì khả năng tiêu thất tiền tài cũng càng nhiều. Chỉ cần nhìn những vết chai là có thể biết mức độ tán tài của họ

Độ dài ngón cái và ngón trỏ

Ngoài những cách nhìn và đoán tài vận, cũng có thể xem và đoán biết xem người đó nắm bắt được tiền tài hay cả đời đeo đuổi tiền tài mà không có được. Người khổ não vì tiền thì thường lao tâm khổ tứ không ngừng phải lao động để kiếm tiền mà không hề nhẹ nhàng mà những người nắm bắt được tiền tài thì thường dùng đầu óc là đã có thể thu được lợi ích nhiều nhất.

Thông qua phần thịt của móng tay, và độ cao, khoảng cách giữa các đốt ngón tay. Người sở hữu bàn tay nắm tiền, nắm quyền là người có ngón cái cao bằng đốt thứ nhất của ngón trỏ. Nếu có độ cao chưa đến đốt thứ nhất của ngón trỏ thì người này cả đời sẽ phải long đong lận đận vì tiền tài

ban-tay phunutoday

 

Bàn tay dư dả 

Nếu trên đốt thứ hai của ngón trỏ xuất hiện ba đường chỉ kẻ ngang song song, chứng tỏ, bạn sẽ không phải nơm nớp nỗi lo thiếu tiền, thậm chí có nhiều cơ may tăng tài tấn lộc. 

Ngoài ra, những người sở hữu bàn tay có đường vân phượng nhãn (mắt phượng) hình tròn xuất hiện tại ngón cái thường là người có cuộc sống no đủ, không phải vướng bận nỗi lo cơm áo gạo tiền. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT