Sốc: Nghiện phim sex, người đàn ông dâm ô bé gái hàng xóm và cả con ruột

( PHUNUTODAY ) - Vì nghiện rượu và nghiệm phim sex, người đàn ông 41 tuổi này đã dâm ô cả cô bé hàng xóm và con ruột của mình.

Theo thông tin ban đầu, ngày 3/2, Đại tá Trần Sơn - Phó trưởng công an TX. Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đã vừa ra quyết định khởi tố, tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn C (41 tuổi; trú phường Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai) về tội Dâm ô trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, C đã có vợ và con nhỏ nhưng hay uống rượu và nghiện phim "nóng". Một trưa giữa tháng 1, khi ở nhà một mình thấy bé gái hàng xóm tên Q, 5 tuổi sang chơi, anh ta vờ nhờ massage chân cho mình rồi sàm sỡ, đe dọa đứa trẻ không được mách chuyện với ai.

nghien-phim

Ngày 12/1, C uống rượu và xem phim sex. Trưa cùng ngày C nằm ngủ trên giường cùng với 2 con (1 trai và 1 gái 8 tuổi). Đối tượng sau đó đã có hành vi dâm ô với con gái mình. Lúc này, mẹ C đi từ trong buồng ra và phát hiện sự việc động trời trên.

Sau khi biết chuyện, vợ C đã làm đơn tố cáo chồng mình lên cơ quan công an.

Bị triệu tập để điều tra vụ việc, C đã thừa nhận hành vi dâm ô của mình với cả 2 đứa trẻ. Đối tượng khai do trong lúc say rượu và xem phim sex nên đã không kiềm chế được bản thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an thụ lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn