Phẫn nộ: Bé trai 3 tuổi t.ử v.ong sau khi bị mẹ đánh bằng gậy tre vì đi xin đồ ăn

( PHUNUTODAY ) - Vì tức giận nên người mẹ đã đưa bé vào nhà rồi dùng roi tre dài 60 cm, rộng 3 cm đánh nhiều cái vào mông, ngực, cổ con trai.

Theo báo Thanh Niên, ngày 3/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã lấy lời khai của Nguyễn Thị Kim Thanh (31 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Hoàng Hải (33 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải, H.Long Điền) để điều tra làm rõ nguyên nhân cháu N.N.N.A. (3 tuổi, con trai của Thanh) tử vong.

Vào rạng sáng 3/2, bé trai N.A. (3 tuổi) được người thân đưa tới cơ sở y tế trong tình trạng hôn mê, trên người có nhiều vết bầm tím.

Dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng bé đã tử vong sau đó.

Nhận được thông tin, Cơ quan CSĐT Công an H.Long Điền đã mời Thanh và Hải lên làm việc, sau đó bàn giao cho PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra theo thẩm quyền.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cháu N.A. tử vong do chấn thương sọ não và đa chấn thương.

Theo Vietnamnet, Mẹ của bé là Nguyễn Thị Kim Thanh khai, vào chiều hôm qua có cho bé N.A. ra bãi biển Long Hải chơi. Tại đây, N.A. chạy lại xin đồ ăn từ các du khách, dù Thanh mắng nhưng bé không nghe lời.

Tức giận nên người mẹ này đã đưa bé vào nhà rồi dùng roi tre dài 60 cm, rộng 3 cm đánh nhiều cái vào mông, ngực, cổ con trai.

me danh con - phunutoday

Bãi biển Long Hải - nơi bé trai xin đồ ăn của du khách nên bị mẹ đánh.

 Tới tối, Thanh lấy cơm cho bé N.A ăn và cho ngồi chơi trên giường cùng với đứa con 5 tuổi của người tình Nguyễn Hoàng Hải.

Lúc 22h cùng ngày, khi Thanh đang rửa bát bên ngoài thì nghe Hải gọi nói bé N.A. bị té xuống đất.

Theo lời Thanh, lúc này bé Minh đã bất tỉnh nhưng vẫn còn thở nên 2 người đã lấy chanh xát vào người bé trai rồi đưa tới cơ sở y tế. Tuy nhiên sau đó đã tử vong.

Thông tin thêm về vụ việc, báo Tuổi trẻ cũng dẫn lời khai của Th. cho biết thêm, ngoài đánh con mình bằng cây tre, trước đó, vào trưa 2/2, Thanh có dùng tay tát vào vùng đầu, mặt của cháu Bình 3, 4 cái vì cháu không chịu ngủ trưa. Sau khi bị mẹ tát, cháu bé đã nôn ói.

me danh con 1 - phunutoda

Ảnh minh họa.

Được biết, bé trai có tiền sử về bệnh động kinh, là con của Nguyễn Thị Kim Thanh với người đàn ông tên Chơn. Sau khi 2 người chia tay, Thanh nuôi con 1 mình.

Cách đây chừng 4 tháng, Thanh và Nguyễn Hồng Hải quen nhau qua mạng xã hội rồi dọn về ở chung với nhau ở căn chòi gần bãi biển Long Hải.

Hải làm nghề sơn nước, còn Thanh nấu bánh canh bán cho du khách tắm biển. Lúc rảnh, Hải thường phụ Thanh cho khách thuê dù, võng ở bãi biển.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link