Dân tình 'sốc' trước hành động bất ngờ của Cường Đô la sau khi chia tay Hạ Vi

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Cường Đô la với người đàn ông bán vé số thực sự đã khiến nhiều người 'ngưỡng mộ'.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại cảnh Cường Đô la đi đổ xăng và có hành động rất thân thiện với 1 người đàn ông bán vé số. Cụ thể, chàng đại gia phố núi lái chiếc siêu xe đắt tiền vào cây xăng. Anh đang chờ nhân viên đổ xăng vào xe của mình thì 1 người đàn ông trung niên tiến tới và mời mua vé số.

cuong-dola-phunutoday1

Dân tình 'sốc' trước hành động bất ngờ của Cường Đô la sau khi chia tay Hạ Vi

Mặc dù không mua vé số nhưng Cường Đô la nhanh nhẹn mở cửa xe, lấy ví và  tiền tặng cho người đàn ông bán vé số. Đoạn clip gây được sự chú ý đặc biệt cho khán giả và rất nhiều người ngợi khen anh về hành động thân thiện và hào phóng này.

Hiện tại, sau chuyện tình đầy sóng gió với hotgirl Hạ Vi, Cường Đô la đã trở về tình trạng "độc thân" và đang hạnh phúc với cuộc sống của ông bố "đơn thân".

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

cuong-do-la-ha-vi-phunuto

Hạ Vi và Cường Đô la hiện đã "đường ai nấy đi"

Trước đó, việc Hạ Vi nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đô la đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link