Thực hư chuyện tài tử Lý Hùng chuẩn bị cưới vợ?

( PHUNUTODAY ) - Tài tử Lý Hùng đã chính thức lên tiếng chia sẻ về cuộc sống cũng như chuyện anh chuẩn bị cưới vợ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Hùng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nam tài tử cho biết, từ xưa, đi làm có bao nhiêu tiền, anh đều đưa mẹ giữ nhờ đó có số vốn, ổn định cuộc sống, thoải mái cất nhà cửa. Sinh hoạt của anh cũng nề nếp, dè chừng chứ không chơi bời. Đặc biệt, nam diễn viên rất ngại từ đại gia showbiz mà anh đủ sống để lo cho cha mẹ là hạnh phúc rồi.

ly-hung-phunutoday1-1738

Thực hư chuyện tài tử Lý Hùng sắm biệt thự triệu đô để ... cưới vợ?

Chia sẻ thêm về chuyện lập gia đình, Lý Hùng thừa nhận tất cả là duyên chưa tới đâu. Tình yêu hợp thì mới có thể đến được với nhau nhưng phải có sự chọn lọc, sống đàng hoàng trong tình cảm. Anh thích con gái chung thủy, biết chia sẻ và biết đồng cảm với nhau. Những cô gái có tính cách hơi mạnh mẽ thì hợp hơn.

Cùng với đó, nam diễn viên cho biết, khi yêu thật lòng thì ai cũng lụy, yêu phải hết mình. Trong tình cảm, khi chia tay anh không bao giờ đổ lỗi cho ai hết. Anh trân trọng phụ nữ, chưa bao giờ kể về ai sau khi chia tay. Chia tay rồi, anh vẫn coi họ như bạn bè tốt. Anh sống thoáng, nhìn người yêu cũ hạnh phúc, cuộc sống ấm no là mừng cho họ.

ly-hung-phunutoday6-2111

Trước đó, xuất hiện tại chương trình "Người nghệ sỹ đa tài", Lý Hùng thực sự đã khiến người ta phải sửng sốt khi khoe vẻ phong độ dù đã ở tuổi 47. Sánh bước cùng anh là Việt Hương, cô diện đầm xòe cổ điển in họa tiết chấm bi kết hợp băng đô cùng màu liên tục táo dáng tình tứ với nam diễn viên trong hậu trường.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người phải ngạc nhiên hơn cả chính là việc Lý Hùng công khai thổ lộ tình ý với thí sinh Lê Trang. Tài tử điện ảnh một thời thừa nhận, sau khi xem xong tiết mục thi của nữ diễn hài, anh thổ lộ rằng “Anh là người Miền Tây, em cũng người miền Tây, anh chưa vợ, em chưa chồng rất là hợp lý. Biết đâu chúng ta lại có duyên với nhau thì sao”.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Hùng còn lên thẳng sân khấu thể hiện tình cảm với Lê Trang trước sự chứng kiến của giám khảo chương trình và đông đảo khán giả trong trường quay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn