Nhìn thân hình nuột nà của người yêu, tôi lao vào ai ngờ vừa cởi áo em ra thì ch.ết điếng...

( PHUNUTODAY ) - Tôi nhớ rất rõ, cái đêm cách đây 3 năm tôi say xỉn, cũng hình xăm ấy khiến tôi giật mình, tỉnh táo lại...

Tôi năm nay 29 tuổi, hiện đang là nhân viên truyền thông trong một tập đoàn lớn. Theo đánh giá của nhiều người, tôi khá phong độ đẹp trai, con gái thích tôi cũng nhiều lắm, nhưng thú thật ở tuổi này, tôi cũng muốn tìm một người phụ nữ chín chắn, biết quán xuyến để tiến tới hôn nhân. Tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với những mối tình qua đường rồi.

Thế rồi một lần đi sinh nhật bạn, tôi quen Linh, em 25 tuổi, Linh khá xinh xắn, nói chuyện có duyên, khôn khéo, thông minh. Hôm đấy vì quá ấn tượng với em nên tôi chủ động xin số, chúng tôi hẹn hò và yêu nhau sau đó không lâu.

nguoi-yeu

Dù mới yêu đương nhưng không hiểu sao tôi luôn có cảm giác thân yêu, muốn gắn bó. Cũng chính vì thế, yêu 2 tháng tôi đưa em về nhà. Hôm đó em chủ động vào bếp cơm nước, nhìn cái cách em khéo léo, thoăn thoắt làm món nọ món kia, mẹ tôi chấm luôn.

Sau lần đó, tình cảm của hai đứa tiến triển rất tốt đẹp, em thường xuyên đến nhà tôi chơi hơn.

Một lần hai đứa đi chơi về muộn, tôi gợi ý em vào nhà nghỉ, em đồng ý. Tôi là người không quá quan trọng chuyện còn hay mất trước hôn nhân,  chính vì thế khi em thú nhận với tôi em không còn con gái tôi cũng chấp nhận bỏ qua. Hôm ấy có chút men trong người, nhìn người yêu lại xinh xắn, hấp dẫn, tôi không kiềm chế được nên  lao vào. Ai ngờ, vừa cở được khuy áo, tôi sững sờ trước hình xăm con bướm to gần bằng bàn tay trên bầu ngực.

Tôi hoa mắt, choáng váng... Cảnh tượng này gợi lại một việc cách đây khoảng 3, 4 năm. Khi tôi cũng mấy anh đồng nghiệp đi liên hoan, cũng một đêm thế này, khi tôi cũng một cô nhân viên quán hát vào nhà nghỉ, hình xăm ấy, không thể nào sai được.

nguoi-yeu.01

Tôi sững lại, trân chối. Linh thấy thế thì hỏi, có phải tôi sốc vì hình xăm không, em xăm nó lâu lắm rồi. Tôi không nói gì, mặc lại đồ cho cô ấy rồi chở về. Suốt chặng đường đi, cả hai đều im lặng.

Tôi nghĩ cả đêm hôm ấy, cuối cùng hỏi thẳng Linh. Sau một hồi ấp úng, Linh thú nhận với tôi, thời điểm ấy em cần tiền nên được một người chị dẫn đi làm nhân viên, nhưng sau khi xin được việc, cô ấy đã nghỉ hẳn việc kia.

Tôi nghe như sét đánh ngang tai... Không ngờ tôi lại yêu lại người mà mấy năm trước, thiếu chút nữa trở thành "món hàng" qua tay... Tôi phải làm sao đây,  có nên tha thứ cho cô ấy hay không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link