Yêu đến ch.ết cũng đừng lấy người đàn ông dù chỉ có 1 trong 5 điều này, khổ nhục cả đời đấy!

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu đàn ông này chắc chắn không thể mang lại hạnh phúc cho vợ, vì thế dù yêu đến mấy cũng không được lấy.

Có tính vũ phu

Bạo lực là tính cách ăn sâu vào máu đàn ông, nếu anh ta đánh bạn một lần, chắc chắn sẽ có nhiều lần sau nữa. Kiểu đàn ông này tuyệt đối không đáng để bạn tin tưởng gắn kết cuộc đời, nếu phát hiện sớm thì nên từ bỏ.

Anh chàng dễ thay lòng đổi dạ

Đây là một trong những loại đàn ông bạn gái cần đặc biệt tránh xa, cho dù bạn có ế cũng không được phép chọn đối tượng này làm chồng. Một anh chàng dễ thay lòng đổi dạ thì chẳng bao giờ biết dành tình cảm sâu đậm cho bất cứ một ai cả nên bạn đừng hi vọng quá nhiều khi hẹn hò với đối tượng này.

dan-ong

Chỉ cần một cô nàng quyến rũ, ăn mặc gợi cảm đi qua trước mặt cũng đủ khiến anh ta rời tầm mắt khỏi bạn. Và đảm bảo rất nhanh chóng thôi, anh ta sẽ bị “mời gọi” bởi các đối tượng khác và khi ấy bạn sẽ bị gạt qua một bên. Nếu chàng của bạn thuộc dạng này, hãy tạm biệt anh ta càng sớm càng tốt, bởi chẳng có người phụ nữ nào có thể đủ sức để giữ chân được gã đàn ông như vậy ở bên cạnh mình suốt đời.

Anh chàng "mẹ anh nói"

Đàn ông là người đứng giữa, phải là người cầm cân nảy mực. Nếu anh ta cái gì cũng nhất nhất nghe theo ý mẹ thì chắc chắn không phải là người có thể đủ tin tưởng giao phó cuộc đời mình. Ngược lại, anh ta ghét mẹ, thường xuyên trách móc bà và hy vọng bạn sẽ hoàn toàn khác mẹ mình. Trong cả hai trường hợp, bạn đều nên cân nhắc bởi bạn sẽ khó có thể có mối quan hệ lâu bền, vui vẻ với người đàn ông kiểu này.

dan-ong.01

Ghen tuông cực đoan

Đây cũng là kiểu đàn ông nên tránh xa. Một người đàn ông tốt sẽ luôn tin tưởng bạn, để người phụ nữ của mình có sự tương tác với xã hội. Còn ngược lại, anh ta sẽ luôn giam hãm bạn, muốn bạn chỉ ở nhà, không giao tiếp, và có thể sẵn sàng động thủ khi ghen tuông.

Anh chàng chán ghét công việc của mình

Ghét công việc - nơi bạn dành phần lớn thời gian của mình cho nó - là một kiểu tư duy tiêu cực và có thể đầu độc một mối quan hệ. Ai cũng có thể có điều gì đó chưa thật hài lòng về nơi làm việc của mình, nhưng luôn thấy mình là kẻ khốn khổ, thất vọng hoàn toàn về công việc nhưng vẫn không từ bỏ nó thì lại khác. Tại sao chàng chán ghét công việc nhưng vẫn làm? Sao anh ta không lựa chọn cơ hội khác hoặc cố hết sức để thay đổi hiện tại? Bởi vì anh ta không có khả năng, hay vì bản chất con người này luôn suy nghĩ kiểu tiêu cực?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link