Sốc với cảnh quay Hoàng Yến Chibi bị thầy lang cạo sạch lông và liên tục "làm nhục"

( PHUNUTODAY ) - Khán giả tỏ ra khá "nóng mặt" với những cảnh quay nóng bỏng, táo bạo của Hoàng Yến Chibi trong trailer phim "Thiên Linh Cái" sắp công chiếu.

Teaser trailer mới tung ra của phim Thiên Linh Cái.

Có thể nói, Thiên Linh Cái chính là dự án điện ảnh Việt táo bạo nhất 2019 khiến khán giả run sợ ngay khi nghe tới tên. Bởi lẽ bộ phim được dựa trên một câu chuyện có thật cách đây hơn 20 năm về một gã bệnh hoạn giả làm thầy lang và giết những cô gái nhẹ dạ cả tin để luyện thứ tà thuật có tên Thiên Linh Cái.

Dựa trên vụ án làm dư luận rúng động một thời gian dài, teaser mới công bố của Thiên Linh Cái ngập tràn những cảnh giết người và cưỡng hiếp đầy ma mị. Trong đó, Sỏi (Hoàng Yến Chibi) cũng là một trong những cô gái bị trúng bùa mê của gã thầy lang (Quang Tuấn).

Sỏi bị bùa mê làm cho bất tỉnh.

Sỏi bị bùa mê làm cho bất tỉnh.

2
Gã thầy bùa chuẩn bị dụng cụ để cạo lông toàn thân của Sỏi.

Gã thầy bùa chuẩn bị dụng cụ để cạo lông toàn thân của Sỏi.

Teaser dù chỉ kéo dài 1 phút 26 giây nhưng đã khiến người xem giật mình thon thót. Chắc chắn đoạn clip 18+ này không dành cho những người yếu tim.

Video mở đầu bằng âm thanh cót két của chiếc đèn treo lơ lửng cùng bức tường dán đầy bùa chú, sau đó là cảnh người đàn ông dùng chiếc khăn để siết cổ lần lượt rất nhiều người phụ nữ và tiếp đó là hàng loạt những hành động “nhạy cảm” gây sốc cho người xem.

Không cần phải đặc tả quá nhiều chi tiết nhưng khán giả đã có thể hình dung được rõ hơn về những gì mà gã thầy bùa đội lốt thầy lang đã làm với những người phụ nữ nhẹ dạ cả tin vào tà thuật của hắn...

Cảnh nóng của Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn trong phim.

Cảnh nóng của Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn trong phim.

Nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi tiết lộ để hoàn thành phân cảnh này, cô và ê-kíp phải làm việc căng thẳng suốt hơn hai tiếng. Cô cho hay: “Từ khi đọc kịch bản đến khi lên phim trường, tôi đều ý thức rằng cảnh nóng này sẽ không quá khó, không phải phô trương về thể xác nên cũng đỡ áp lực. Trong phân cảnh đó, tôi chỉ việc nằm bất động, mọi việc khác do anh Tuấn chủ động".

Cô cho biết thêm, khi đóng cảnh giường chiếu, ê-kíp đã chuẩn bị phục trang kỹ lưỡng cho diễn viên nhằm tránh những tiếp xúc cơ thể khiến cả hai phải ngượng ngùng.

"Ngoài ra, để chúng tôi thoải mái hơn khi diễn cảnh nude, đoàn phim đã yêu cầu những người không liên quan ra ngoài, chỉ một số người làm việc được ở lại. Do đó, chúng tôi hoàn thành cảnh quay nhanh hơn", nữ ca sĩ nói.

Sỏi là vai diễn khá ấn tượng của Hoàng Yến Chibi đầu năm 2019.

Sỏi là vai diễn khá ấn tượng của Hoàng Yến Chibi đầu năm 2019.

Hoàng Yến Chibi cho rằng mình may mắn khi đóng cảnh nóng với Quang Tuấn vì anh giúp cô có sự chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng, tôn trọng ý kiến của cô trong suốt quá trình quay phim.

Về phía Quang Tuấn, đây không phải là lần đầu anh đóng cảnh nóng trên màn ảnh. Tuy nhiên, từ lúc kết hôn, anh luôn cẩn trọng khi làm việc với bạn diễn nữ để giữ hạnh phúc hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link