Sốc với nhan sắc 'như gái già' của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh sau ồn ào đi trùng tu nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào mới đi trùng tu lại nhan sắc, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với nhan sắc 'như gái già' khiến ai cũng 'choáng'.

le au ngan anh (2)
 Mới đây, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã thực hiện bộ ảnh theo thập niên 1970 khiến ai cũng bất ngờ về nhan sắc.
le au ngan anh (3)
 Hoa hậu Đại dương Ngân Anh diện áo dài, tóc uốn xoăn lọn như mấy quý bà ngày trước.
le au ngan anh (5)
 Cùng với đó là cách trang điểm đậm làm cho Ngân Anh trở nên già nua và nhan sắc càng bị chê thảm hại hơn.
le au ngan anh (6)
 Ngay trong đêm đăng quang Hoa hậu đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã nhận phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người cho chế hình ảnh cô như con cá dọn bể. Và đa số đều cho rằng Ngân Anh không xứng với danh hiệu hoa hậu vì nhan sắc quá kém. Không những thế, Ngân Anh còn bị 'tố' là bơm môi quá đà.
le au ngan anh (8)
 Ngay sau đó, cô còn bị tố là phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi hình ảnh quá khứ và hiện tại khác xa một trời một vực. Tuy nhiên, Ngân Anh vẫn một mực khẳng định mình có vẻ đẹp tự nhiên và không xấu như hình. Cô tiết lộ rằng, cô từng thực hiện phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên, ngay khi tham gia cuộc thi, cô đã tháo sụn mũi và báo cáo với BTC. BTC cuộc thi cũng đã chấp nhận điều này và Ngân Anh đã đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc.
le au ngan anh (10)
 Vừa qua, Ngân Anh còn bị Bộ thông tin đề nghị BTC cuộc thi hủy kết quả thi vì vi phạm quy định thi của cuộc thi nhan sắc. Hiện tại, Ngân Anh vẫn giữ nguyên ngôi vị của mình và âm thầm làm những công việc của một hoa hậu đương nhiệm.
le au ngan anh (1)
 Trên trang cá nhân, Ngân Anh vừa đăng hình ảnh  gợi cảm và quyến rũ, trang điểm bình thường để phù hợp với lứa tuổi của mình.Có lẽ, đây là  cách Ngân Anh đang khẳng định vẻ đẹp tự nhiên của mình chăng?
le au ngan anh (11)
 Bên cạnh đó, trong cuộc bình luận với bạn bè, Ngân Anh còn khoe đang đi chỉnh răng, cô chọn mắc cài kim loại nhỏ và người ngoài không thể nhận ra.

 Xem thêm:

1.  'Bóc mẽ' sự thật 3 vòng nóng bỏng của Phi Thanh Vân sau nửa năm 'đập đi xây lại' khi chưa photoshop

2. Cận nhan sắc nóng bỏng của người đẹp 22 tuổi đăng quang Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc

3. Chán vòng ngực 'bốc hơi', Ngọc Trinh lại 'phù phép' để sở hữu vòng 1 nóng bỏng khó tin

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn