Sốc với phong cách thời trang đầy nữ tính của Trấn Thành trước nghi vấn yêu Đào Bá Lộc

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện nữ tính với trang phục màu sắc và lối trang điểm kĩ càng của Trấn Thành không ít lần khiến khán giả bất ngờ.

tranthanh1

Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài bậc nhất showbiz Việt. Anh được biết đến với vai trò là một MC, danh hài nổi tiếng. Là cái tên "đắt" của Làng giải trí, mọi thông tin đời tư của Trấn Thành đều được dư luận đặc biệt chú ý.

tranthanh9

Việc nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về chuyện từng yêu một nam MC đình đám và người đàn ông ấy hiện tại đã có vợ là ca sĩ đang làm xôn xao dư luận. Nhiều lời đồn đoán về danh tính của MC ấy đang được đặt ra nhưng cái tên khiến cộng đồng mạng chú ý nhất là Trấn Thành. Trước đó, Trấn Thành còn nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi với Duy Khánh.

tranthanh5

Trấn Thành vướng không ít đồn đoán về "giới tính" khi thường xuyên mặc những chiếc quần legging bó sát cơ thể.

tranthanh7

Sự xuất hiện với hình ảnh "bóng lộn" quá đà khiến nam danh hài trở nên nữ tính, điệu đà. Những chiếc quần da bó mang phong cách uni-sex là hình ảnh khán gải thường xuyên nhớ về nam MC này.

tranthanh4

Những hình ảnh Trấn Thành trang điểm kỹ càng khi lên sân khấu cũng không hề xa lạ với khán giả. Với lớp phấn dày bự, thật khó để biết được rằng, Trấn Thành hay Hari Won và Cẩm Ly trang điểm kĩ càng hơn.

tranthanh2

Nam danh hài khá "chăm chỉ" hóa thân vào những vai diễn nữ có tính cách đanh đá, đỏng đảnh.

tranthanh6

MC nhiều lần diện vest có màu sắc "hoa hòe hoa sói" và họa tiết nổi bật không lẫn với ai.

tranthanh8

Những màn giả gái vô cùng xuất sắc của Trấn Thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link