Sốc với tin nhắn "gạ gẫm" thí sinh của Trưởng BTC Nữ hoàng sắc đẹp VN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau việc ném giải thưởng vào thùng rác, thí sinh khơi mào cho những ầm ĩ về cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" lại tiếp tục công khai những tin nhắn liên lạc qua lại với người được cho là Trưởng BTC cuộc thi - ông P.T.

Ngọc Bích vô cùng bức xúc khi phát hiện cuộc thi có rất nhiều điều không minh bạch và muốn cho công chúng biết đây là một cuộc thi không có giá trị. Vì vậy, sau hành động ném giải thưởng vào thùng rác, Ngọc Bích đã công bố toàn bộ nội dung tin nhắn trao đổi qua lại giữa cô và và người được cho là ông P.T Trưởng BTC cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" .

Nu hoang sac dep 2014

Ngọc Bích ném giải thưởng vào thùng rác.

Ngọc Bích cho biết, ban đầu cô không có ý định tham gia nên chưa tìm hiểu rõ về cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014"  nhưng Trưởng BTC - ông P.T thường xuyên "gạ gẫm" cô đăng ký dự thi. Thậm chí, ông P.T còn nhờ nhiều người bạn của Ngọc Bích khuyên cô đi thi. Đồng thời cũng  cũng rủ thêm rất nhiều bạn bè khác của cô tham dự cuộc thi này.

Trong các tin nhắn trao đổi qua lại P.T còn úp mở về cơ hội đạt ngôi vị cao nhất của Ngọc Bích như:  "Anh chỉ chắc chắn là cô sẽ lọt top phỏng vấn, còn sau đó là do trí tuệ của cô đấy nhé", "Cho cô đội vương miện",...Thấy BTC nhiệt tình, cùng nhiều bạn bè động viên, cộng thêm Ngọc Bích cũng rất tự tin vào khả năng của bản thân nên đã quyết định tham dự.

Nu hoang sac dep 2014

Ngọc Bích nhận giải thưởng cuộc thi.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trong cuộc thi diễn ra khiến cô hoàn toàn thất vọng. Đây là lần đầu tiên cô tham dự một cuộc thi nhan sắc, nhưng đây cũng chính là một bài học sâu sắc và "đáng giá" với cô trên con đường sắp tới của mình.

Một số tin nhắn trao đổi qua lại giữa người được cho là ông P.T - Trưởng BTC cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" với thí sinh Ngọc Bích:

Nu hoang sac dep 2014

Nu hoang sac dep 2014

Nu hoang sac dep 2014

Nu hoang sac dep 2014

P.T nhắn tin cho bạn bè Ngọc Bích nhờ tác động để cô đăng ký dự thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014"

Nu hoang sac dep 2014

P.T cũng hứa hẹn những điều rất khó tin đối với một Trưởng BTC cuộc thi

Nu hoang sac dep 2014

  P.T cũng trực tiếp mời Ngọc Bích đăng kí cuộc thi

Nu hoang sac dep 2014

P.T cũng nhờ Ngọc Bích rủ thêm một người bạn của cô có tên là Huyền My cùng tham gia

Nu hoang sac dep 2014

Để mời gọi thí sinh đăng ký, P.T không ngần ngại dùng chiếc vương miện để "dụ dỗ"

Nu hoang sac dep 2014

Ngay sau khi đêm trao giải cuộc thi kết thúc, Ngọc Bích đã lập tức nhắn tin tới P.T để "hỏi cho ra nhẽ". Tuy nhiên, P.T im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link