Sơn Tùng M-TP bật khóc nức nở trong tiệc sinh nhật trước tình cảm của hơn 5000 fan hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca "Lạc trôi" xúc động đến bật khóc ngay trên sân khấu khi nhận được nhiều tình cảm thương yêu cùng lời chúc mừng sinh nhật không chỉ của khán giả trong nước mà còn từ người hâm mộ trên thế giới.

sontung1

 Nhân dịp sinh nhật tuổi 24, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức một buổi gặp mặt fan tại cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) với sự tham gia của 5.000 người hâm mộ. Sự kiện chính thức bắt đầu lúc 19h30, nhưng từ trước đó nhiều giờ các fan đã xếp hàng để chờ được vào bên trong.

sontung2

 Mở màn chương trình, sau đoạn teaser giới thiệu chương trình, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với chiếc mặt nạ trên mặt, hoà lẫn giữa dàn vũ công, tạo nên sự phấn khích cho người hâm mộ. Nam ca sĩ bắt đầu bằng bản hit "Lạc trôi", "Chúng ta không thuộc về nhau" dưới sự hò reo, phấn khích của fan hâm mộ.

sontung9

 Một trong những điểm nhấn của chương trình là khi Sơn Tùng cùng các fan chơi trò chơi. Nam ca sĩ nhiệt tình cùng fan chuyển bóng, tuy nhiên đội của anh không giành chiến thắng. Cuối cùng, đội chuyển được nhiều bóng nhất không chỉ nhận quà mà còn có cơ hội được chụp hình cùng thần tượng.

sontung3

 Với Sơn Tùng, đây là dịp ý nghĩa để anh cùng người hâm mộ ôn lại chặng đường đã qua. Những hình ảnh, giải thưởng đánh dấu những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng xuất hiện trên màn hình lớn trong chương trình khiến nam ca sĩ và người hâm mộ của anh không khỏi xúc động. Anh tâm sự rằng để có được vị trí hiện nay, anh đã phải cố gắng, quyết tâm rất nhiều, đặc biệt là trong thời gian bố mẹ anh phản đối quyết định theo đuổi âm nhạc của con trai.

sontung2

 Bố mẹ Sơn Tùng lên sân khấu chia vui với con trai. Với Sơn Tùng, được tổ chức sinh nhật trong vòng tay của bố mẹ và hàng nghìn người yêu quý là điều anh không thể quên.

sontung4

 Sơn Tùng là một trong số ít các ca sĩ trẻ hiện nay sở hữu lượng fan đông đảo khắp nơi cũng như cực kỳ cuồng nhiệt.

sontung3

 Sự kiện lần này của Sơn Tùng có khoảng 5.000 nghìn fan tham gia. Thời tiết xấu, có mưa lớn nhưng fan vẫn có mặt từ sớm để ủng hộ thần tượng. Trong sự kiện, Sơn Tùng động viên các fan hãy luôn nỗ lực thực hiện ước mơ của mình. Đặc biệt, anh còn thực hiện bốc thăm những tâm sự của fan. Và khi nhận được mong muốn chúc mừng sinh nhật từ một khán giả có mặt trong sự kiện, Sơn Tùng đã hài hước tâm sự rằng mình mới 18 tuổi và chúc fan may mắn luôn xinh đẹp, học giỏi và tự tin theo đuổi đam mê của mình.

sontung1

 Trong chương trình trò chơi đặc biệt, một fan nữ xinh xắn đã giành chiến thắng, và nhận món quà đặc biệt khi được ăn tối cùng Sơn Tùng ngay trên chính sân khấu.

sontung6

 Không chỉ vậy, vừa ăn tối, nam ca sĩ còn thể hiện ca khúc "Nơi này có anh" với phiên bản Acoustic vô cùng lãng mạn.

sontung4

Trong phần cuối của chương trình, người hâm mộ từ khắp các tỉnh thành đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ. Đặc biêt, fan quốc tế như Brazil, Trung Quốc cũng bày tỏ tình cảm khiến Sơn Tùng vô cùng xúc đông. Anh khóc nức nở khi đón nhận sự ủng hộ của fan.

sontung7

Tiếp theo một chiếc bánh sinh nhật được mang ra và giai điệu ca khúc Happy Birthday vang lên, 5000 khán giả cùng hòa giọng để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Sơn Tùng M-TP. 

sontung8

 Trong khoảnh khắc hạnh phúc ấy, nam ca sĩ không giấu được sự xúc động, anh gửi lời cám ơn đến đại gia đình sky, đến bố mẹ và tất cả mọi người vì đã luôn bên cạnh, yêu thương và ủng hộ anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn