Ngưỡng mộ khi bạn trai Việt Kiều chiều chuộng Thanh Thảo như 'bà hoàng'

( PHUNUTODAY ) - Dù mới công khai yêu bạn trai mới được mấy tháng nhưng Thanh Thảo được bạn trai chiều chuộng như một 'bà hoàng'

Kể từ khi công khai hẹn hò cùng bạn trai Việt kiều, Thanh Thảo khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ khi liên tục khoe ảnh hạnh phúc, nắm tay người yêu du ngoạn khắp thế giới.

Nữ ca sĩ cho biết, dù chỉ mới đến với Tom vài tháng nhưng cô cảm nhận được mình đã gặp được đúng người, đây chính là chàng trai khiến cô luôn cảm thấy hạnh phúc, an toàn và hãnh diện để nắm tay nhau thật chặt trên đoạn đường sắp tới.

thanh thao (3)

 

Thanh Thảo chia sẻ cho rằng: "Anh tỉ mỉ, nâng niu tôi như vật dễ vỡ. Tôi có cảm giác như tôi là một đoá hoa mềm nhũn nên anh sợ gãy hay sao ấy. Tất nhiên chuyện có người đàn ông quan tâm yêu thương chăm sóc đối với người phụ nữ nào cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc".

Không chỉ chiều chuộng Thanh Thảo như 'bà hoàng', bạn trai của cô cũng là người thấu hiểu, san sẻ những tâm sự với cô. Thanh Thảo kể: "Với bạn trai tôi, anh quan niệm rằng những gì đã qua rồi, đã cũ rồi thì bỏ đi, không suy nghĩ đến nữa. Anh thường nói với tôi rằng, em đừng suy nghĩ về những gì của ngày hôm qua, với anh ngày hôm nay và ngày mai mới là quan trọng, còn điều gì đã xảy ra rồi, đã lỡ rồi thì không có hối hận, không tiếc và cũng đừng nghĩ đến nữa".

thanh thao (2)

 

Nói về dự định về đám cưới lãng mạn, búp bê Thanh Thảo tâm sự: "Mỗi khi mình yêu đều nghĩ đến những điều tốt đẹp, ai cũng mong rằng sẽ đi đến một đám cưới lãng mạn. Nhưng tất cả phụ thuộc vào duyên phận. Trước đây, tôi cũng đã có nhiều mối tình kéo dài 6 - 7 năm, cho nên bây giờ đâu dám hùng hồn tuyên bố tôi sẽ đi với anh này đến cuối cùng. Tôi cũng không bao giờ dám khoe bạn trai mình là tốt nhất, hoàn hảo nhất.

thanh thao (4)

 

Cũng không dám khẳng định bạn trai mình sẽ muôn đời ở bên mình, không xa mình. Tôi chỉ hi vọng mình sẽ giữ được hạnh phúc mình đang có và sẽ báo tin vui đến mọi người trong thời gian tới vì tôi biết mọi người quan tâm đến tôi và mong cho tôi hạnh phúc. Mong rằng lần này tôi đã chọn đúng người đàn ông cuối cùng của đời mình để đi đến một đám cưới lãng mạn mà tôi mong muốn".

Thanh Thảo từng chia sẻ, dù bạn trai cô là dân làm ăn, kinh doanh, nhưng từ khi yêu cô, anh cũng bắt đầu tìm hiểu về âm nhạc, nghề nghiệp của một người ca sĩ để hỗ trợ bạn gái. Hiện tại, Tom vừa xây cho cô một phòng thu tại nhà, thậm chí một phòng hòa nhạc riêng để người yêu thuận tiện làm việc.

thanh thao (1)

 

"Từ ngày yêu nhau, Tom gần như tạm gác lại mọi bộn bề trong cuộc sống để theo chân chăm sóc tôi ở mọi show diễn cả trong lẫn ngoài nước. Anh ấy sợ tôi vất vả, cực khổ nên luôn ân cần thay tôi làm những điều nhỏ nhất. Những lúc tôi gặp căng thẳng trong công việc, cũng nhờ có Tom động viên mà tôi nhìn cuộc sống này nhẹ nhàng hơn, bình yên hơn", nữ ca sĩ Búp bê tâm sự về chuyện bạn trai chăm sóc và quan tâm đến cô.

Theo:  khoevadep.com.vn