Xót xa cảnh Á hậu Hàn Quốc luôn bị cấm gặp con sau 14 năm ly hôn với thiếu gia?

( PHUNUTODAY ) - 14 năm qua, khi hiện tại cô con gái đã bước sang tuổi 18, con trai đỗ vào một trường Đại học danh giá nước Mỹ, Á hậu Go Hyun Jung vẫn không được gặp hai người con của mình. Thỉnh thoảng, cô lại chia sẻ nỗi nhớ con trên các phương tiện truyền thông.

Trong chương trình "All kind of talk show"  vừa qua, câu chuyện về cuộc hôn nhân của Á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung và cháu trai chủ tịch Samsung - doanh nhân Jung Yong Jin - lại một lần nữa được nhắc lại khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa.

Giờ đây sau 14 năm, cô tiết lộ đứa con gái của mình cùng người chỗng cũ đã bước sang tuổi 18, con trai đỗ vào trường Đại học Cornell - top 8 trường Ivy League tại Mỹ và top 15 trường Đại học hàng đầu thế giới. Tuy vậy, Á hậu một thời của Hàn Quốc vẫn chưa được gặp lại hai con.

ahau1

 Go Hyun Jung lập gia đình khá sớm và hai con của cô cũng đã trưởng thành.

Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, Go Hyun Jung xót xa: “Nỗi day dứt nhất của tôi là không được nhìn hai con trưởng thành. Đó là nỗi đau mà bất kỳ người mẹ nào cũng có thể cảm nhận"

Go Hyun Jung cho biết một thời gian dài sau ly hôn, cô né tránh ống kính, từ chối mọi lời mời hợp tác đóng phim hay quảng cáo. Năm 2005, cô trở lại với khán giả qua phim "Ngày xuân" hợp tác cùng Ji Jin Hee, Jo In Sung. Nữ diễn viên tâm sự luôn nghĩ đến hình ảnh hai con có thể thấy mẹ trên màn ảnh. "Sau ly hôn, tôi không được quyền chăm sóc con, cũng không có cơ hội gặp hai con. Đó là lý do tôi muốn quay lại đóng phim” - cô chia sẻ thêm. Hiện tại, dù không được gặp các con nhưng cô tin chắc các con của cô sẽ hiểu mẹ chúng đã mạnh mẽ và cố gắng đến đâu. 

Trải lòng về hôn nhân đầy nước mắt, Go Hyun Jung từng tâm sự trên sóng đài MBC: “Nhiều người nói tôi cưới chỉ vì tiền nhưng điều đó không đúng. Tôi từng yêu người đàn ông đó rất nhiều. Khi đó, anh ấy là người lịch thiệp, ấm áp. Nhưng có thể chúng tôi kết hôn nhanh quá, không suy nghĩ chín chắn”.

Go Hyun Jung sinh năm 1971, tốt nghiệp Đại học điện ảnh Hàn Quốc. Cô được chú ý sau khi đạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Khác với các người đẹp cùng thời, Go Hyun Jung nhanh chóng vượt qua danh xưng Á hậu để trở thành minh tinh hạng A màn ảnh Hàn Quốc. Cô được ca tụng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, tự nhiên và nụ cười tỏa sáng.

Năm 1995, khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Go Hyun Jung bất ngờ tuyên bố kết hôn và rút khỏi ngành giải trí. Nửa kia của cô là doanh nhân Chung Yong Jin. Anh là cháu trai của chủ tịch tập đoàn Samsung - ông Lee Byung Chul. Mẹ anh là bà Lee Myung Hee - chủ tịch tập đoàn Shinsegae - hệ thống trung tâm thương mại cao cấp nhất Hàn Quốc. Bản thân Chung Yong Jin cũng đảm đương vị trí phó chủ tịch tập đoàn Shinsegae đến lúc này. Gia tài của anh lên đến 1,3 tỷ USD.

ahau1

 Go Hyun Jung cùng người chồng quyền lực.

Sau kết hôn, Go Hyun Jung nhanh chóng sinh hai bé cho gia đình chồng đồng thời tuyên bố rút khỏi làng giải trí, chuyên tâm làm con dâu gia tộc quyền thế. Cuộc hôn nhân lúc đó của cô được ca tụng giống như một "câu chuyện cổ tích" trong showbiz.

8 năm 6 tháng sau hôn lễ, Go Hyun Jung tuyên bố ly hôn. Thông tin cụ thể của phiên tòa không được công bố nhưng theo tin tức, cô được chồng chia cho 1,5 tỷ won nhưng mất toàn quyền nuôi hai con. Nữ diễn viên từng khóc nức nở khi mong muốn gặp các con luôn bị nhà chồng cũ từ chối. Từ đây, báo chí từng đưa tin về cuộc sống bị chèn ép, coi khinh của Go Hyun Jung khi sống trong gia tộc giàu có.

ahau2

 Go Hyun Jung - Á hậu một thời cuả Hàn Quốc.

Theo Mydaily từng tiết lộ: “Gia đình nhà chồng coi thường xuất thân của cô ấy. Họ cho rằng cô không xứng vào cửa gia tộc. Ngày ngày ở nhà, mọi người sử dụng tiếng Anh giao tiếp nhưng Go Hyun Jung không thể hiểu, nên không dám nói chuyện. Cô quyết tâm học tiếng Anh, đến khi hiểu tiếng Anh thì nhà chồng lại trò chuyện bằng tiếng Pháp. Giữa họ là bức tường khó phá vỡ”. Go Hyun Jung chỉ như người giúp việc trong gia đình, bị chèn ép ly hôn. Điều đau khổ là cô không chỉ mất quyền nuôi con mà ngay cả mong muốn được gặp con cũng không có.

Sau thất bại hôn nhân, cô quay lại màn ảnh. Thời gian đầu, Chung Yong Jin bằng thế lực của mình hạn chế việc xuất hiện của vợ cũ. Mẹ chồng cũ của cô ra lệnh cấm Go Hyun Jung quảng cáo hay xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm nào của Samsung hay tập đoàn Shinsegae. “Họ sẵn sàng treo ảnh người mẫu nước ngoài không tên tuổi còn hơn đăng ảnh Go Hyun Jung” - theo nguồn tin chia sẻ trên Nate.

14 năm sau ly hôn, Go Hyun Jung vẫn chưa tái hôn trong khi đó chồng cũ đã kết hôn với một nghệ sĩ nhạc truyền thống trước đó. Khi nghe tin chồng cũ có vợ mới, Á hậu chỉ cười: “Tôi cũng là người phụ nữ bình thường, chuyện gì đã qua tôi không muốn nhớ lại. Dù sao tôi và anh ấy từng là vợ chồng, cũng gửi lời chúc phúc đến anh”.

ahau3

  Trở lại với những vai diễn trên màn ảnh, Go Hyun Jung đã lấy lại được sự nổi tiếng nhưng vẫn là người phụ nữ độc thân. Cô sống thầm lặng, cố gắng tránh xa thị phi để luôn là một người mẹ tuyệt vời trong mắt các con.

Không thể phủ nhận rằng, gia thế "khủng" và khối tài sản khổng lồ của tập đoàn Shinsegae là chỗ dựa vững chắc nhất cho hai người con của Go Hyun Jung. Không xa nữa, chúng sẽ trở thành những người thừa kế đáng ngưỡng mộ không khác gì trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, nỗi đau của một người mẹ đã từng mang nặng đẻ đau, chịu đựng tháng ngày khó khăn, tủi hổ ở nhà chồng để chăm sóc những đứa con của mình như Go Hyun Jung có lẽ vẫn chưa thể nguôi ngoai. Cô không được nhìn thấy chúng khôn lớn, không thể tận tay chăm sóc các con và dường như là một người xa lạ trong mắt đứa con của mình. Nỗi niềm khôn nguôi luôn thường trực của một người mẹ, ước mơ vô cùng bình dị của một người phụ nữ được gặp con mình, có lẽ sẽ là một câu chuyện dài khiến khán giả xót xa, thổn thức.

Theo:  khoevadep.com.vn