Vbiz 8/7: Cường Đô la nói về người phụ nữ đặc biệt không phải Hạ Vi, lộ tình trạng hôn nhân của Việt Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau chia tay Hạ Vi, Cường Đô la đã trải lòng về những người đặc biệt trong cuộc đời của anh.

ha-vi-cuong-dola 3

Những ngày qua, việc Hạ Vi bất ngờ công khai chia tay Cường Đô la khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Là một doanh nhân nhưng hình ảnh Nguyễn Quốc Cường lại được công chúng biết đến nhiều hơn với những mối quan hệ tình cảm với các chân dài. Chia sẻ về mối quan hệ với các cô gái, Cường Đô la cho biết: "Còn các cô gái thì tôi không biết chia sẻ thế nào. Có thể vợ cũ của tôi là người hoạt động trong giới giải trí nên họ chú ý hơn thôi. Tôi nghĩ điều đó là tự nhiên. Bản thân tôi là doanh nhân chỉ biết làm chứ không biết diễn".

1499483736-14994341642889

Sau ồn ào thả thính nhiều người vô cùng tò mò về cuộc sống vợ chồng của Việt Anh. Mới đây, Trần Hương đăng tải loạt ảnh đưa con trai đi tiêm vacxin. Việc người đẹp sinh năm 1989 một mình đưa con tới bệnh viện tiêm phòng khiến nhiều người thắc mắc về sự vắng mặt của Việt Anh. Tuy nhiên, Việt Anh đã bình luận dướI bức ảnh khi âu yếm gọi vợ là mẹ Đậu, đồng thời ân cần hỏi vì sao không đi giày cho con. Dòng tương tác khá ngắn của cặp vợ chồng nổi tiếng khiến fan thích thú, đồng thời thể hiện cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cặp trai tài gái sắc.

lan-khue-3-1136-phunutoda

Những ngày qua, bộ ba huấn luyện viên The Face 2017 đang là những gương mặt nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong khi những câu chuyện về gia cảnh Hoàng Thùy và Minh Tú đều được công bố rộng rãi thì thông tin gia thế khủng về Trần Ngọc Lan Khuê khiến không ít khán giả bất ngờ. Lan Khuê là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô ít khi khoe khoang về gia đình. Được biết, cả gia đình Lan Khuê, từ ông ngoại, bố mẹ và cô dì đều là giảng viên đại học. Bố mẹ Lan Khuê là giảng viên trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Cô ruột của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015 cũng là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ông ngoại cô chính là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM – GS. Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

mc-hoang-linh-phunutoday-

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, MC Nguyễn Hoàng Linh có chia sẻ hình ảnh hiếm bên Trần Mạnh Hùng - bạn trai mới của cô kèm dòng chú thích khiến người hâm mộ thích thú. "Tưởng cứ thế mà khoác vai Linh được chắc. "Quân tử báo thù 10 năm chưa muộn" hữu duyên 7 năm "khoác lại" vẫn nên đôi. Ngày kỉ niệm vẫn 2 đứa 2 đầu đất nước và chủ đề "thủ thỉ" cả ngày nay là...công việc. Mong trời thương ạ, chúng con còn quá nhiều việc để lo, để làm, để cố gắng" - Nữ MC viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link