Sơn Tùng M-TP bất ngờ lọt top 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, vượt mặt cả Won Bin

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng M-TP là sao Việt duy nhất lọt vào danh sách Top 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020

Mới đây, Starmometer - một trang tin giải trí nổi tiếng ở Philippines đã bình chọn 100 người đàn ông/phụ nữ quyến rũ nhất thế giới hằng năm mới đây đã tung ra kết quả cho năm 2020. Việt Nam có một đại diện duy nhất góp mặt đó chính là Sơn Tùng MTP.

Dù chỉ xếp ở vị trí 91 nhưng anh đã vượt qua các mỹ nam đình đám như: B.I (cựu trưởng nhóm iKON), Won Bin... Vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng này thuộc về nam diễn viên đến từ Trung Quốc - Tiêu Chiến.

son-tung-dep-trai

Thành tích này khiến fan hâm mộ vô cùng tự hào, chỉ có điều Starmometer đã ghi sai tên của Sơn Tùng M-TP. Thay vì là "Son Tung M-TP" thì Starmometer đã ghi thành "Song Tung M-TP", việc thừa một chữ "G" khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. 

Ngoài ra, trong Top 100 người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh năm 2020 theo Starmometer, có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như: Vương Nhất Bác, Suga (BTS), HyunBin, Mark Twan (GOT7), Jackson Wang (GOT7), Lucas Wong (NCT), Mark Lee (NCT),...

Sơn Tùng là một trong những nam ca sĩ thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng nổi tiếng của thế giới về cả nhan sắc lẫn thành tích âm nhạc. Dù thường xuyên vướng phải ồn ào như đạo nhạc, đạo trang phục hay quảng cáo kem trộn... nhưng không thể phủ nhận vị trí của Sơn Tùng trong showbiz khó lòng có thể thay thế. Anh cũng là sao Việt sở hữu lượng fan lớn nhất showbiz trên Instagram dù chẳng mấy khi update hình ảnh. 

Năm 2020, Sơn Tùng trở lại trong nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, nhà đầu tư và chủ tịch của công ty giải trí M-TP Entertaiment. Mặc dù chỉ mới 26 tuổi nhưng Sơn Tùng M-TP đã sở hữu nhiều cơ ngơi nổi bật trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. 

Tuy nhiên, cách đây không lâu anh bất ngờ tuyên bố sau 30 tuổi sẽ không đi hát nữa. Anh sẽ dành thời gian cho bản thân, cho bố mẹ nhiều hơn. "Tôi ước rằng sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm thật sự, bên người mình yêu, với những đứa con, và phụng dưỡng bố mẹ. Sứ mệnh của tôi đó: phải hạnh phúc. Không phải là tiền bạc hay danh vọng, cũng chẳng phải thứ gì cao vời. Sau tất cả, hạnh phúc đôi khi chỉ là một cuộc gọi về cho bố mẹ, để thấy bao nhiêu nỗi buồn trong ngày của mình đột nhiên tan biến", nam ca sĩ 1994 tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link