Ngân 98 o ép vòng 1 đến mức gần bung váy, chị em nên rút kinh nghiệm để tiết chế ngực "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến người đẹp sinh năm 1998, cộng đồng mạng đều nhớ ngay đến biệt danh hot girl thị phi gắn liền với những kiểu trang phục độc lạ.

Ngân 98 vốn nổi tiếng là ăn diện hở hang, táo bạo, không ngại khoe vòng 1 ngồn ngộn. Nhắc đến người đẹp sinh năm 1998, cộng đồng mạng đều nhớ ngay đến biệt danh hot girl thị phi gắn liền với những kiểu trang phục độc lạ, mặc như không mặc.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây nhức mắt với chiếc váy cúp ngực ngắn cũn cỡn, vòng 1 dường như bị o ép quá đà.

Empty

Vì vòng một ngoại cỡ nên mỗi lần diện áo cúp ngực, Ngân 98 đều phô diễn quá đà "đôi tuyết lê" làm ai nấy cũng nhức mắt.

Empty

Biết vậy nhưng cô vẫn thích ăn mặc và chụp ảnh khiêu gợi này, nhiều lần người đẹp còn táo bạo ở cấp độ cao hơn.

Empty

Mặc áo hai dây dường như cũng qúa tải với người đẹp. Điều này làm cộng đồng mạng chỉ biết thở dài ngao ngán.

Empty

Thế nhưng cô nàng chẳng hề ngại ngùng, thậm chí là còn rất thích phong cách ăn mặc ngắn, mỏng và khoe triệt để này.

Có lẽ khi biết tiết chế hơn với các item như áo ống, đầm cúp ngực hay thiết kế hai dây, Ngân 98 đã xinh đẹp, quyến rũ và toả sáng hơn vì cô nàng có lợi thế hình thể đáng ngưỡng mộ.

Ngân 98 là nickname của hot girl đến từ Bình Định - Võ Thị Ngọc Ngân, vì luôn ăn ăn diện hở hang để phô diễn vòng một ngoại cỡ, thậm chí, nhiều lần người đẹp sinh năm 1998 còn diện nội y, đồ ren lộ hết cả vùng nhạy cảm để đi biểu diễn. Chính những màn ăn mặc lố lăng, phản cảm đã tạo nên danh tiếng cho Ngân 98.

Empty

Phong cách ăn mặc làm ai nấy cũng phải thở dài chẳng thể nhận xét nổi.

Empty

Dường như ở mỗi thiết kế trang phục mà cô thích đều có một điểm chung là khoe vòng ngực càng táo bạo càng tốt.

Empty

Có lẽ một phần là do vòng 1 của cô quá khủng.

Vòng một đầy đặn là lợi thế tuyệt vời giúp các nàng thoả thích diện những kiểu trang phục gợi cảm nhưng với cô nàng sở hữu vòng ngực lớn, quá khổ và khủng như Ngân 98, cần phải chú ý trong việc chọn quần áo. 

Phối với áo lưới

Với các kiểu áo cúp ngực hay hai dây hơi ngắn và để lộ vòng một quá nhiều, bạn có thể phối cùng áo lưới để tiết chế bớt sự gợi cảm quá đà. Cách này giúp bạn vẫn giữ được vẻ cuốn hút mà không hề bị phản cảm.

Empty

Cúp ngực vừa vặn

Thói quen của Ngân 98 là chọn các kiểu trang phục có thiết kế cúp ngực quá ngắn nên không che chắn đủ cho bầu ngực căng tràn. Người đẹp rất hiếm khi nhận được lời khen, thay vào đó toàn là những lời nhận xét phản cảm, lố lăng.

Empty

Áo croptop cũng là lựa chọn tuyệt vời

Các kiểu dáng áo croptop ôm sát cũng là một trong những sự lựa chọn tôn dáng tuyệt vời vì vừa tạo đường cong cho vòng một.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link