Diệu Nhi bất ngờ có chia sẻ đáng chú ý về chuyện tập gym giữa ồn ào Miu Lê bị miệt thị ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Diệu Nhi đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ.

Cách đây vài ngày, Miu Lê trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ váy bó sát đầy quyến rũ đi biểu diễn. Tuy nhiên thay vì nhận được những lời khen ngợi thì cô lại nhận về những bình luận khiếm nhã, chê bai thân hình của cô trông đô con như đàn ông. Sự việc khiến cho không ít cư dân mạng bức xúc vì cách hành xử kém duyện của một số người.

Giữa lúc cư dân mạng đang vô cùng phẫn nộ, thì Diệu Nhi đã gây chú ý bằng u quan điểm về chuyện con gái tập gym trên trang cá nhân. Cô viết: "Tụi tui tập gym cho có sức khỏe, cho body săn chắc và đẹp theo mong muốn của tụi tui. Mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng. Ghét nhất cứ body shaming (miệt thị ngoại hình) người khác. Chị em gymer ơi cố lên".

dieu-nhi-tap-gym 1

Chia sẻ của Diệu Nhi đã nhận được sự quan tâm của mọi người và được nhiều người ủng hộ. Ai cũng phải đồng tình rằng vấn nạn miệt thị ngoại hình vẫn đang diễn ra hàng ngày và nó cần được chấm dứt nhanh chóng. Chuyện phái nữ tập gym cải thiện vóc dáng và tăng cường sức khoẻ không đáng để bị miệt thị như trường hợp của Miu Lê.

dieu-nhi-tap-gym 2

Diệu Nhi vốn không sở hữu ngoại hình thiên phú nhưng cô rất chịu khó thay đổi hình tượng của bản thân và dần trở nên quyến rũ hơn. Bản thân Diệu Nhi cũng thừa nhận cô thường xuyên tập luyện để cơ thể săn chắc và có thể diện được đồ quyến rũ hơn trước đây.

Cô chia sẻ: "Nói về quy trình tập luyện giữ dáng và rèn luyện thể lực, tôi chọn gym và yoga. Nếu gym làm tôi tăng sức mạnh, nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn thì yoga được tôi ưa chuộng hơn bởi tác dụng thư giãn đầu óc. Mỗi lần tập xong, tôi nhận thấy giảm căng thẳng, mệt mỏi đáng kể. Tập yoga thường xuyên là liệu pháp giúp tôi kéo giãn làm các cơ dẻo dai, linh hoạt hơn.Thật ra tôi cũng giống nhiều người, lúc bắt đầu tập luyện thể chất thường hay nản chí, lười biếng nhưng tôi học cách tự thôi miên bản thân.Tôi luôn nghĩ về mục đích của việc tập thể thao là để khỏe mạnh, có vóc dáng đẹp, từ đó mặc đồ ôm sát dễ dàng hơn, không bị stylist phàn nàn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link