Trang Trần mượn lời Sơn Tùng M-TP "dằn mặt" antifan khi bị "ném đá" vì đóng phim

( PHUNUTODAY ) - Tính đến thời điểm hiện tại, cô cựu người mẫu đã rời bỏ showbiz được 6 năm vì vậy lần tái xuất này khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian gần đây Trang Trần trở thành tâm điểm chú ý khi tiết lộ sẽ tham gia vào dàn cast của dự án điện ảnh Hạnh phúc máu. Đã từ lâu lắm, khán giả mới thấy cô trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài ở ẩn tập trung kinh doanh. Màn tái xuất của Trang Trần với với vai trò là diễn viên trên màn ảnh rộng đã thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng.

trang-tran-dap-tra-antifan

Dù vậy, cô vẫn gặp vô số những lời chỉ trích, ném đá cho rằng không phù hợp. Vốn là người chẳng nể nang ai bao giờ, Trang Trần đã mượn câu nói của Sơn Tùng M-TP để "dằn mặt" những ai ghét mình. Cô nói: "Muốn đứng ở vị trí ít ai đứng đươc thì phải bắt buộc chịu đựng điều ít ai chịu được. Cuộc đời của ta là ta hãy yêu người yêu ta còn kẻ ghét ta đứng gần thở châu vàng nhả ngọc phải cho nó rơi hàng tiền đạo. Mấy bé antifan quen bắt nạt các nghệ sĩ im không trả lời tụi bây vì người ta cần làm nghề chứ chị bán mắm tôm nên chị gửi lại quả mấy cưng chắc mấy cưng vui".

Theo chia sẻ của Trang Trấn cô chỉ nhận lời tham gia nghệ thuật, giải trí với những người mà mình quen thân hoặc cực kỳ quý mến. Cô cảm thấy khá hài lòng khi từng quyết định rẽ hướng sang công việc hiện tại, thậm chí có thể nói đó là một quyết định cực kỳ đúng đắn.

trang-tran-dap-tra-antifan 2

Về vấn đề quay trở lại nghệ thuật, Trang Trần tâm sự cô đã nhiều lần từ chối nhận các dự án vì mất nhiều thời gian. Đặc biệt cô nhận thức được bản thân dính đến nhiều tai tiếng, tính cách nóng nảy sợ làm ảnh hưởng đến đoàn phim, sản phẩm, nhà đầu tư. Cô còn bị gặp trường hợp dù đã quay xong nhưng khi phát hành thì chỉ... có tiếng mà không có hình vì gặp scandal. Cô cảm thấy rất buồn. Vì vậy cô đã quyết định từ bỏ showbiz vì bản thân mình và một phần vì sự an toàn cho những sản phẩm của những đồng nghiệp xung quanh. 

Mới đây, Trang Trần hé lộ nguyên nhân thực sự dẫn tới vòng eo 109cm. Cô nhấn mạnh là cô hoàn toàn cố tình đến tăng cân để vào vai mới.

"Các bạn đừng mắng mình nữa. Không phải tự dưng mập đúng đoạn bụng nhé. Mình đang cố gắng, nỗ lực ngồi một chỗ để bụng dưới phình ra, kết hợp uống bia để tròn vo như hình. Bên phía nhà sản xuất nói nhân vật mình bầu 4 tháng cần chân thực. Sắp tới vào vai nhiều tâm trạng nên sẽ u sầu. Các bạn đón chờ bà bầu bia này nhé. Nhắc lại nhé: Em không chửa mà em bầu Na Bia", Trang Trần tiết lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link