Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm công khai dùng đồ đôi cùng ngày, không ngại chú thích "crush" rõ ràng

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt bằng chứng hẹn hò, chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến fan rần rần “hóng” ngày công khai.

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm luôn được dân tình đặc biệt quan tâm và “soi” cực gắt. Mặc dù, sau 7 năm bị fan "bóc" ra nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng cả 2 vẫn "chối đây đẩy" không chịu thừa nhận.

Mới đây nhất, người hâm mộ lại phát hiện ra một chi tiết thú vị trong đoạn video gần nhất của Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, trong đoạn video cho thấy cô nàng mặc trang phục khoẻ khoắn và thả dáng như một idol xứ Hàn, đăng kèm dòng chú thích: "Thần thái đi ngang qua crush (người mình thích) dù trái tim rộn ràng nhưng vẫn phải giữ chút tự trọng".

Empty

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là chiếc kính mà Thiều Bảo Trâm đang đeo trông rất quen và giống với chiếc kính của “chủ tịch” Sơn Tùng trong bức ảnh được đăng cách đó 3 tiếng đồng hồ. Ngay lập tức, fan đã rần rần chỉ ra điểm thú vị này dưới video của nữ ca sĩ: "Kính đôi với sếp kìa!", "Không chỉ kính đâu mà tất cũng là tất đôi cơ", "Em nhìn qua cũng biết rồi nhé mọi người ơi",...

Empty

Đây vốn không phải lần đầu tiên dân tình phát hiện 2 ngôi sao này dùng đồ giống nhau. Trước đó, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm liên tục bị bắt gặp đi du lịch và diện đồ đôi cùng nhau trong quá khứ. Tuy nhiên trước những tin đồn, cặp đôi vẫn một mực không công khai nhưng người hâm mộ vẫn đủ cơ sở để khẳng định về tình cảm của cả hai. Thậm chí, Sơn Tùng còn bị phát hiện có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn gái tin đồn khi để lộ hình ảnh mẹ Thiều Bảo Trâm dùng ốp lưng điện của công ty Sơn Tùng.

Empty

Dù cặp đôi một mực phủ nhận quan hệ tình cảm nhưng dân tình vẫn tích cực "đẩy thuyền" chờ đợi một ngày Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức công khai hẹn hò, có lẽ đến lúc đấy fan hâm mộ sẽ được dịp "đứng ngồi không yên" cho mà xem.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link