Sơn Tùng vừa "cặp kè" Hải Tú, Thiều Bảo Trâm lập tức có động thái đánh dấu chủ quyền

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Hải Tú và Sơn Tùng thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cả hai đã hợp tác trong sản phẩm Chúng Ta Của Hiện Tại vừa được ra mắt

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP5 lần 7 lượt bị soi diện đồ đôi, cùng nhau đi du lịch,... nhưng chưa một lần nhắc đến nhau. Thời gian gần đây, Sơn Tùng bất ngờ kề cận diễn viên Hải Tú khiến dân tình liên tục gọi tên Thiều Bảo Trâm.

Dù không hề lên tiếng về sự việc nhưng mới đây Thiều Bảo Trâm đã có một pha "khẳng định chủ quyền" cực mạnh với ai kia. Thiều Bảo Trâm tung loạt ảnh lên đồ dạo phố nhân dịp cuối tuần. Qua bức ảnh hiếm hoi, dân tình đã phát hiện cô đang mang giày đôi và đeo đồng hồ vàng giống y chang Sơn Tùng.

Empty
Empty

Chiếc đồng hồ mà cả hai đeo có giá trị 500 triệu đồng và là món phụ kiện được Chủ tịch đặc biệt yêu thích. Netizen tỏ ra vô cùng thích thú khi "soi" thêm được đồ đôi của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm.

Trước đó khi Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau mừng Giáng sinh trong công ty, Thiều Bảo Trâm cũng có chia sẻ gây chú ý: "Hết Noel rồi, đã bảo không thích Noel rồi. Khổ ghê. Đã bảo không thích rồi, mệt lắm!". Dưới phần bình luận, netizen thắc mắc: "Chị đang nhắc khéo ai kia hay gì đây?", "Tối nay lại có người nằm sofa cho mà xem", "Không biết chị có nói chuyện kia hay không ta?",...

thieu-bao-tram-son-tung 3

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trong suốt 7 năm qua tuy không quá rầm rộ nhưng luôn là chủ đề được khán giả dành sự quan tâm lớn. Thời gian đầu, fan của Sơn Tùng có phần không ủng hộ cặp đôi nhưng chứng kiến sự gắn bó bền bỉ nhiều năm của cả hai, giờ đây người hâm mộ lại rất vun vào cho họ. Mặc dù liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa một lần lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận trước công chúng. 

Nhân dịp sinh nhật Thiều Bảo Trâm cách đây không lâu, trong một bức ảnh được ai đó chúc mừng sinh nhật, không biết vô tình hay cố ý mà nữ ca sĩ đã để dòng chữ be bé phía dưới: "Trâm (biểu tượng trái tim) Tùng". Mặc dù sau đó, cô nàng nhanh chóng xoá story nhưng dân mạng đã kịp thời chụp lại.

Liên tục bị "bắt quả tang" cho thấy mối quan hệ đặc biệt, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng hẳn là "tình trong như đã mặt ngoài còn e". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link