Son Ye Jin cao ráo là vậy cũng không thể cân nổi loạt boots kém sang này

20:00, Chủ nhật 07/11/2021

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhìn những lần diện boots khá "fail" sau đây của Son Ye Jin, chị em sẽ cảnh giác hơn khi chọn boots.

Boots thấp cổ là kiểu giày "đinh" trong tủ đồ mùa lạnh, giúp cả set trang phục trở nên thời thượng, sang xịn hơn. Nếu chọn sai boots thấp cổ, mùa đông năm nay sẽ thụt lùi đi so với năm ngoái. Một trong những lỗi phổ biến nhất của chị em khi diện boots, đó chính là "vớ" phải đôi dìm dáng. Nhìn Son Ye Jin - mỹ nhân sở hữu chiều cao cực lý tưởng là 1m65, chị em sẽ cảnh giác hơn khi chọn boots.

Empty

Những đôi boots có phần cổ quá rộng khiến phần cổ chân trông thô hơn. Vóc dáng của người mặc khó mà trông cao ráo, thanh thoát hơn được. Khi chọn mẫu boots có phần cổ quá rộng, Son Ye Jin dù đi giày cao gót cũng bị dìm.

Empty

Mẫu boots của cô có thiết kế khá rối mắt với chi tiết dây buộc, phần độn mũi giày nặng nề, tù chân. Kiểu boots hở mũi giờ đã không còn chuẩn mốt nữa, và nên được loại bỏ khỏi danh sách mua sắm cho mùa mới.

Empty

Đôi giày combat boots mà Son Ye Jin chọn trông khá nặng nề, tạo cảm giác "tù túng". Cô còn mix  với váy họa tiết tối màu, tổng thể trang phục của Son Ye Jin không chỉ dìm dáng mà còn trông hơi "dừ". Diện boots sáng màu, độ hack dáng của outfit cũng không khá khẩm hơn, lý do là bởi Son Ye Jin không sơ vin, và cô còn để chiếc quần jeans đang diện có quá nhiều nếp gấp.

Empty

Combat boots cồng kềnh, thường khiến cặp chân trông nặng nề, kém thanh thoát. Ngay cả những nàng cao ráo cũng có thể gặp tình trạng dìm dáng như thường khi diện mẫu boots này.

Empty

Son Ye Jin lại đi phiên bản mũi tròn, độn đế giày cộp. Kiểu boots này làm mất đi vẻ thanh thoát của vóc dáng, khiến cặp chân trông ngắn. Nếu thay đôi boots trên bằng thiết kế mũi nhọn, hoặc không đi tất đen, tổng thể trông sẽ "thoáng mắt" và cao ráo hơn.

Empty

Những đôi boots có thiết kế quá cồng kềnh là món đồ chị em cần phải tránh vì có nguy cơ dìm dáng rất cao, hoặc phá vỡ đi nét tinh tế, hài hòa. Nhìn bộ đồ của của Son Ye Jin đang thanh lịch, hút mắt bỗng bớt đẹp đi nhiều.

Khi mua boots nên ưu tiên những đôi có thiết kế gọn gàng, giản đơn. Lý tưởng hơn nữa, chị em nên ưu tiên boots chi tiết mũi nhọn, gót cao, đôi chân sẽ có được vẻ thanh thoát. Các kiểu đơn giản đều đang là xu hướng của năm, nên càng có lý do để chị em sắm về nhà.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh